Quảng cáo

Genk vs Liverpool: Nhà vua trút giận

Thứ tư, 23/10/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ tiếp tục tìm kiếm một chiến thắng tại vòng bảng Cup C1 châu Âu, lần này đối thủ của họ là Genk được chơi trên sân nhà.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Genk vs Liverpool2h ngày 24/10 | SVĐ Cristal Arena

Đây là một khởi đầu khó khăn cho Liverpool trên hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League, với thất bại trước Napoli cùng trận đấu kịch tính với Red Bull Salzburg tại Anfield. Tưởng như Quỷ Đỏ thực sự thăng hoa khi dẫn trước Salzburg 3 bàn sau 36 phút nhưng đại diện của Áo đã xuất sắc gỡ hòa 3-3, phải nhờ bàn thắng ấn định của Salah thì Liverpool mới có được chiến thắng hú vía.

Genk vs Liverpool, Genk, Liverpool, cup c1, champions league, cup 1 châu âu

Tình hình ở Ngoại hạng Anh cũng không còn trải đầy hoa hồng cho Liverpool nữa, mới đây họ đã suýt nữa trắng tay tại Old Trafford của MU. Đó là trận đấu mà MU đã thể hiện một bộ mặt khác so với chính họ ở đầu mùa giải. Nhưng công bằng mà nói thì Liverpool đã nắm thế chủ động và dồn ép Man United trong phần lớn thời gian trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 2 đội khách hoàn toàn áp đảo. Liverpool đã có bàn gỡ hòa và thậm chí còn có cơ hội giành chiến thắng.

Một trận đấu mà cả MU và Liverpool đều có lý do để tiếc nuối. Sadio Mane đã yêu cầu các đồng đội sớm kết thúc màn ăn mừng bàn thắng gỡ hòa để trận đấu sớm được tiếp tục, Liverpool muốn giành chiến thắng chứ không đơn giản là chỉ có 1 điểm. Cả Klopp và các học trò đều có một chút 'ấm ức' khi không thể giành chiến thắng trước MU, nhưng thay vì giữ mãi trong lòng, Liverpool sẽ trút giận lên các đối thủ khác.

Genk vs Liverpool, Genk, Liverpool, cup c1, champions league, cup 1 châu âu

Cuộc đối đầu với Genk là một cơ hội như vậy. Nhà vô địch Bỉ từng để thua 2-6 trước Red Bull Salzburg nhưng rồi họ lại xuất sắc cầm hòa Napoli trên sân nhà. Cơ hội lọt vào vòng trong của Genk được đánh giá thấp nhất tại bảng E. Nếu muốn phản pháo lại các nhận định này thì họ cần một kết quả có lợi trước Liverpool, điều rất khó xảy ra khi Liverpool đang khát khao một chiến thắng tuyệt đối.

Thông tin lực lượng:

Genk: Vukovic, Neto Borges chấn thương.

Liverpool: Salah chấn thương, Alexander-Arnold ốm.

Đội hình dự kiến:

Genk: Coucke; Maehle, Lucumi, Dewaest, Uronen; Heynen, Hagi, Berge; Ito, Samatta, Bongonda.

Liverpool: Alisson; Gomez, Lovren, Van Dijk, Robertson; Milner, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Dự đoán: Genk 0-3 Liverpool.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT