Quảng cáo

Klopp phủ nhận 'cơn đau đầu' sau đại thắng ở Cúp C1

Thứ tư, 04/11/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định phong độ của Diogo Jota không khiến ông khó xử về hàng tấn công của đội bóng.

Phần lớn thành công mà Klopp có được, bao gồm vô địch Champions League và Premier League, đều nhờ vào sự kết hợp giữa Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công.

Tuy nhiên, Firmino đã bị loại khỏi đội hình trong chiến thắng 5-0 tại Cúp C1 trước Atalanta trên sân khách để nhường chỗ cho Diogo Jota đang có phong độ cao và bản hợp đồng mới đã chớp lấy cơ hội của mình, ghi dấu ấn bằng một hattrick.

Cựu cầu thủ của Wolves đã ghi sáu bàn trong 10 ngày qua và trong năm 2020 Jota đã ghi nhiều bàn thắng hơn Firmino (7 so với 5). Trong khi nhiều người cho rằng vị trí chính thức của tiền đạo Brazil đang lung lay, thì Klopp lại có cái nhìn khác.

Cúp C1, Atalanta vs Liverpool, Klopp, Jota
Jota có hattrick vào lưới Atalanta. Ảnh: AP

HLV của Liverpool nói: "Những màn trình diễn tốt không bao giờ khiến tôi đau đầu. Đối với trận đấu đêm nay, quyết định của tôi rõ ràng là hợp lý khi Diogo Jota có phong độ tốt, kỹ năng của Diogo phù hợp để đối phó cách chơi bóng và phòng ngự của Atalanta"

"Nhưng khi ai đó tỏa sáng chúng ta lại nói ngay về một cầu thủ khác, người được mô tả như thể anh ấy đã thi đấu 500 trận liên tiếp cho chúng tôi và chúng tôi không thể có mặt ở Champions League nếu không có Firmino. Và tôi phải giải thích vì sao anh ấy không có mặt trong đội hình"

"Cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình. Điều quan trọng là chúng tôi có nhiều hơn 11 cầu thủ và đêm nay Diogo đã chơi một trận đấu tuyệt đỉnh, và điều đó không ảnh hưởng gì đến Firmino và chẳng có gì khiến tôi phải đau đầu".

Liverpool giành chiến thắng trong cơn mưa bàn thắng tại Ý

Video bàn thắng Atalanta 0-5 Liverpool: Điểm mười cho Jota

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Atalanta Liverpool Klopp Jota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT