Quảng cáo

Klopp lý giải nguyên nhân thất bại của Liverpool trước Watford

Chủ nhật, 01/03/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì Liverpool của HLV Jurgen Klopp cũng nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, đội chiến thắng là Watford.

VIDEO: Quan hệ 'kình địch' giữa Liverpool và MU

Chấp nhận nhường thế trận cho Liverpool, Watford chọn lối chơi phòng ngự chủ động, sẵn sàng tung ra những đường phản công chớp nhoáng để tận dụng tốc độ của các cầu thủ trên hàng tấn công gây sức ép cho khung thành đội khách.

Sau 45 phút đầu trận thiếu may mắn, Watford đã bùng nổ trong hiệp 2 để tạo nên cú sốc lớn bằng việc sút tung lưới thủ môn Alisson 3 lần chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, tạo nên cơn địa chấn của giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool, Jurgen Klopp, Watford, Ngoại hạng Anh, Watford vs Liverpool

HLV Juergen Klopp phát biểu sau trận đấu: "Rất nhiều thứ rõ ràng. Chúng tôi không thể tạo ra đủ cơ hội rõ nét chống lại hàng thủ đối phương. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ có cảm giác thi đấu thực sự. Chúng tôi đã cố gắng, nhưng cuối cùng những pha tấn công đều vô vọng."

"Mọi thứ vốn đã rất khó khăn ngay từ hiệp một dù chúng tôi chưa phải nhận bàn thua nào. Trên thực tế, chúng tôi vẫn thi đấu chủ động và áp đảo như mọi khi, rất tích cực cầm bóng triển khai và di chuyển đây đó, nhưng tình hình lại khá bế tắc khi tạt cánh hay dứt điểm, tìm đường vào khung thành của một đội bóng chất lượng và có tổ chức, phòng ngự chặt chẽ.Chẳng dễ dàng gì nhưng chúng tôi vẫn phải chịu đựng thôi, cho thấy rằng các cầu thủ đã thi đấu dưới phong độ trong ngày hôm nay", Klopp tiếp tục.

Liverpool, Jurgen Klopp, Watford, Ngoại hạng Anh, Watford vs Liverpool

Đây là trận thua đầu tiên của Liverpool tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Klopp vẫn đang bỏ xa đối thủ bám đuổi Man City tới 22 điểm trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Watford Ngoại hạng Anh Watford vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT