Quảng cáo

Klopp chế nhạo HLV từng gây xúc động bóng đá thế giới

Thứ tư, 08/01/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã vô địch FIFA Club World Cup 2019, tuy nhiên hình ảnh ông để lại không hề đẹp đẽ trong mắt Antonio Mohamed.

Trận đấu giữa Liverpool và Monterrey đã khép lại gần một tháng song dư âm mà nó để lại vẫn khiến HLV Monterrey chưa thể quên được. Ông Antonio Mohamed cáo buộc đồng nghiệp Jurgen Klopp của Liverpool đã có hành động thiếu tôn trọng với mình khi hai đội chạm trán trong trận bán kết FIFA Club World Cup 2019.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mohamed giận dữ nói: "Những gì xảy ra là tôi đã không được tôn trọng. Ông ta (Jurgen Klopp) đòi trọng tài phạt thẻ vàng với cầu thủ của tôi vì cậu ấy phạm lỗi với Salah, nhưng khi tôi làm điều tương tự thì ông ta lè lưỡi và chế nhạo tôi".

liverpool, jurgen klopp, klopp chế nhạo đối thủ, antonio mohamed

Mohamed tiếp tục: "Khi tôi nhìn ông ta, lúc đầu tôi đã cười nhưng rồi sau đó bắt đầu tức giận. Nếu tôi phải nói với các bạn rằng tôi đã nói gì với ông ta, thì tôi không thể nhớ nổi. Vì tôi nghĩ nếu tôi chửi lại ông ta bằng tiếng Anh, tôi sẽ không là chính mình.

Tôi đã lờ đi bởi tôi không bao giờ tranh cãi trên ghế dự bị, nhưng tôi cảm thấy phát điên vì ông ta đang cố gắng không tôn trọng tôi. Tôi không biết mình đã phản ứng tốt hay xấu, nhưng nó đến từ bên trong".

Mohamed là HLV danh tiếng ở Mexico. Sáng 30/12/2019, CLB Monterrey được dẫn dắt bởi HLV Antonio Mohamed, tập thể từng đối đầu Liverpool của Jurgen Klopp vài ngày trước đó, đã giành chức vô địch quốc gia Mexico sau chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước CF America ở trận chung kết lượt về. Đó là chức vô địch thứ 5 trong lịch sử của Monterrey và là lần đầu tiên đội bóng này lên đỉnh Mexico trong 9 năm qua.

Ông Mohamed đã bật khóc ngay trên ghế huấn luyện khi đội bóng giành chức vô địch. Hành động ấy đã thu hút được sự quan tâm lớn của giới mộ điệu trên toàn thế giới. Lý do của việc này là câu chuyện đời tư của vị HLV.

liverpool, jurgen klopp, klopp chế nhạo đối thủ, antonio mohamed

Ông Mohamed khi còn là cầu thủ cũng từng gắn bó với Monterrey trong quãng thời gian từ năm 1998-2000. Cậu con trai Farid vì thế cũng thần tượng đội bóng mà bố khoác áo.

Song thảm kịch đến năm Farid 9 tuổi. Cậu bé thiệt mạng trong một tai nạn ôtô khi tới Đức cổ vũ cho đội tuyển quê hương tại World Cup 2006. Ông Mohamed cũng có mặt trên chiếc xe gặp tai nạn, nhưng đã may mắn sống sót dù từng có nguy cơ mất đi đôi chân. Đối mặt cú sốc vì cái chết của cậu con trai, ông Mohamed đã hứa sẽ trở lại Monterrey vào một ngày nào đó và giúp đội bóng này vô địch Mexico và ông đã làm được.

>>> Liverpool trả giá đắt vì chức vô địch FIFA Club WC

>>> Liverpool trở thành nhà vua mới tại FIFA Club World Cup

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool jurgen klopp klopp chế nhạo đối thủ antonio mohamed
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo