Quảng cáo

Klopp chê bai bàn thắng của đối thủ

Thứ năm, 24/10/2019 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool có chiến thắng hủy diệt Genk, HLV Klopp ca ngợi các bàn thắng của các cầu thủ Liverpool nhưng lại đánh giá thấp bàn thắng của đối thủ.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Liverpool của HLV Jurgen Klopp vừa có chuyến làm khách trên sân Cristal Arena của Genk tại vòng bảng Champions League 2019/20. Đội bóng vùng Merseyside đã có màn trình diễn xuất sắc để đánh bại chủ nhà Genk với tỷ số 4-1.

Kết quả Genk vs Liverpool, Genk vs Liverpool, Genk, Liverpool, Kết quả cup c1 châu âu, cup c1

Phát biểu sau trận, HLV người Đức ca ngợi vẻ đẹp các bàn thắng của Liverpool đồng thời chê bai bàn thắng của đối thủ: "Genk đã có một chút động lực và đã gây khó khăn cho chúng tôi. Hiệp 1 tương đối vất vả, sau đó các chàng trai của tôi đã có không gian để chơi bóng. Bàn thắng đầu tiên rất xuất, bàn thứ hai còn đẹp hơn, tất cả các bàn thắng của chúng tôi đều đẹp mắt. Nhưng chúng tôi đã thủng lưới một bàn chẳng đẹp chút nào."

Khi Chamberlain mở tỷ số sớm cho Liverpool nhiều người đã dự đoán rằng sẽ có một cơn mưa bàn thắng ngay sau đó. Nhưng Genk đã chơi phòng ngự khá tốt khiến hiệp 1 chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

Kết quả Genk vs Liverpool, Genk vs Liverpool, Genk, Liverpool, Kết quả cup c1 châu âu, cup c1

Nhưng sang đến hiệp 2, lần lượt các bàn thắng của Chamberlain (lần 2), Mane và Salah đã chấm dứt hy vọng có điểm của Genk. Genk đã có bàn gỡ lại danh dự do công của Odey, bàn thắng này chủ yếu do sự thiếu tập trung của hàng thủ Liverpool.

Klopp cũng đặc biệt khen ngợi Chamberlain: "Màn trình diễn tuyệt hảo của Chamberlain. Màn trình diễn của cậu ấy chính xác với màn trình diễn của cả đội. Chủ nhật thì Adam Lallana ghi bàn, và giờ là Chamberlain với 2 bàn thắng. Một câu chuyện tuyệt vời."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT