Quảng cáo

Chelsea giành chiến thắng tuyệt đối ở derby London

Thứ ba, 22/12/2020 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp chóng vánh của Tammy Abraham trong hiệp 2 cùng bàn mở tỷ số của lão tướng Thiago Silva, Chelsea đã có chiến thắng khá dễ dàng trước West Ham.

Nội dung chính

Chelsea chơi áp đảo ngay từ đầu trận đấu, dù vậy cơ hội đầu tiên là của West Ham khi Rice băng xuống nhận đường chọc khe rồi vượt qua Mendy dứt điểm vào lưới trống trong thế việt vị ở phút thứ 7.

Ở câu trả lời chỉ sau đó 3 phút, Chelsea đã có bàn mở tỷ số. Thiago Silva bật cao đánh đầu vô cùng thoải mái tung lưới West Ham khi The Blues được hưởng quả phạt góc bên cánh phải.

Kết quả Chelsea vs West Ham, Ngoại hạng Anh
Thiago Silva ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Getty

Sau bàn thua, West Ham dâng lên tấn công và gây ra không ít sóng gió cho chủ nhà. Chelsea cũng suýt có bàn nhân đôi cách biệt nếu Werner tận dụng tốt cơ hội khi Pulisic đặt anh vào thế đối mặt thủ môn ở phút 43.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng nhưng chỉ có Chelsea là những người có được điều mình mong muốn. Đội bóng của HLV Frank Lampard đã có 2 bàn nữa để cầm chắc chiến thắng.

Kết quả Chelsea vs West Ham, Ngoại hạng Anh
Abraham có cú đúp chỉ trong vòng 3 phút. Ảnh: Getty

Phút 78, Werner dường như đã dứt điểm trượt tâm bóng, nhưng lại vô tình kiến tạo cho Abraham ở trong vòng cấm đá nối nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Bàn thắng ấn định đến chỉ 2 phút sau đó. Pha đánh đầu của Pulisic bị Fabianski cản phá, nhưng Abraham đã có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 3-0 cho Chelsea.

Chiến thắng này giúp Chelsea vượt qua Tottenham để xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14

Đội hình ra sân Chelsea đấu West Ham:

Chelsea: Edouard Mendy; Cesar Azpilicueta, Kurt Zouma, Thiago Silva, Ben Chilwell; N'Golo Kante, Jorginho, Mason Mount; Christian Pulisic, Tammy Abraham, Timo Werner.

West Ham: Lukasz Fabianski; Vladimir Coufal, Fabian Balbuena, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell; Mark Noble, Declan Rice, Tomas Soucek; Jarrod Bowen, Sebastien Haller, Pablo Fornals.

(Diễn biến. Ảnh: Getty)

HẾT GIỜ!

90': Có 3 phút bù giờ!

84': Chelsea có sự thay đổi người, Christian Pulisic rời sân nhường chỗ cho Kai Havertz.

80': VÀO!

Fabianski cản phá được cú đánh đầu của Pulisic, bóng bật ra đúng vị trí Abraham đang đứng và anh đã đá bồi vào khung thành trống.

78': VÀO!

Werner dứt điểm hụt đưa bóng đến chân Abraham, tiền đạo Chelsea phá bẫy việt vị trước khi đệm bóng nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0.

64': KHÔNG VÀO!!!!

Thiago Silva (Chelsea) đánh đầu từ bên phải của vòng cấm bóng đi chệch cột dọc bên phải cầu môn

59': KHÔNG VÀO!

Ogbonna vừa có tình huống lên tham gia tấn công và đánh đầu trong vòng cấm, bóng chạm đầu Thiago Silva đi ra ngoài nhưng đội khách không được hưởng phạt góc.

50': BỎ LỠ!

Abraham thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang vào trong, Werner vấp chân ở nhịp bóng cuối trước khi chạm bóng và bỏ lỡ cơ hội dứt điểm cận thành.

46': Hiệp 2 bắt đầu. Chelsea giao bóng.

HẾT HIỆP 1

45': Có 3 phút bù giờ!

43': KHÔNG VÀO!!!!

Timo Werner (Chelsea) tung cú sút bằng chân trái từ chính diện khung thành tuy nhiên đã bị cản phá.

32': BỎ LỠ!

Pulisic quyết định đột phá trong vòng vây của 4-5 cầu thủ West Ham, nhưng nhịp khống chế cuối cùng quá dài đã cướp đi của cầu thủ người Mỹ cơ hội dứt điểm.

26': KHÔNG VÀO!

Azpilicueta cắt bóng hụt, Cresswell nhận được bóng bên cánh trái và ra chân rất mạnh đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Mendy.

21': SỬA SAI!

Kante mắc sai lầm sau một tình huống trượt chân tai hại, để Haller vượt qua khi đằng sau anh chỉ còn thủ thành Mendy, tuy nhiên tiền vệ của Chelsea đã kịp sửa sai sau đó với một pha truy cản kịp thời.

13': NGUY HIỂM!

Mount thoát xuống bên cánh phải rồi thực hiện cú căng ngang, bóng đi căng và chỉ cách vạch vôi khoảng hơn 1m nhưng không chân sút nào của Chelsea có thể dứt điểm.

10': VÀO!

Thiago Silva bật cao đánh đầu vô cùng thoải mái tung lưới West Ham khi Chelsea được hưởng quả phạt góc bên cánh phải.

5': Chilwell đang nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Bowen.

1': Trận đấu bắt đầu. West Ham giao bóng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT