Quảng cáo

Lampard khen cựu HLV MU trước derby London

Thứ bảy, 19/12/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard chuẩn bị đối đầu với đội bóng mình từng khoác áo khi Chelsea tiếp đón West Ham trên sân nhà.

West Ham đang có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh, chỉ kém một điểm và xếp ngay sau đội bóng của Lampard trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ bảy, trước khi bước vào trận đấu hôm thứ Hai.

Frank Lampard dành lời khen cho HLV David Moyes: "Tôi nghĩ ông ấy đang làm rất tốt. West Ham có những cầu thủ giỏi, nhưng cách họ chơi và sự ổn định họ có được trong mùa giải này thực sự ấn tượng"

"Tôi nghĩ David Moyes là một người có kinh nghiệm và là một nhà quản lý rất giỏi, ông ấy đã gửi gắm thông điệp của mình tới các cầu thủ. Họ đang chơi thực sự tốt"

Chelsea, West Ham, Lampard
Lampard ca ngợi HLV Moyes. Ảnh: Getty

"Tổ chức đội hình của West Ham, phong cách mà họ chơi, là rất khó để đối đầu. Họ có những mối đe dọa trong các đợt phản công và họ rất giỏi trong các tình huống cố định, điều đó khiến họ chơi tốt".

West Ham đang chơi tốt dưới thời cựu HLV Manchester United cho đến thời điểm này của mùa giải. The Hammers mới chỉ thua 4 trong 13 trận đã đấu, so với mùa giải trước họ phải vật lộn để trụ hạng.

Bản thân HLV Lampard bên phía Chelsea cũng từng khoác áo West Ham trước khi gia nhập The Blues để có được 3 cúp Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 1 Champions League và một số danh hiệu khác.

Lampard tuyên bố không bất ngờ khi Chelsea thua liên tiếp

Ấn định thời điểm Petr Cech ra sân cho Chelsea

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea West Ham Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo