Quảng cáo

'Kẻ thù Diệp Vấn' có vai trò gì trong bom tấn võ thuật Việt Nam?

Chủ nhật, 07/06/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Muay Thai nổi tiếng Simon Kook từng vào vai một trong những kẻ thù của Diệp Vấn, anh sẽ xuất hiện trong phim võ thuật Đỉnh Mù Sương của Việt Nam.

Đỉnh Mù Sương (The Foggy Mountain) là dự án ấp ủ hơn ba năm của Phanbros Film với mong muốn có thể thực hiện được một bộ phim hành động võ thuật Việt Nam. Sau thời gian tính toán và cân nhắc, bộ phim đã được tiến hành thực hiện với tiêu chí hành động võ thuật được đưa lên hàng đầu.

VIDEO: Trailer phim Đỉnh Mù Sương

Ngay từ dàn cast, Đỉnh Mù Sương đã được xác định là phim hành động võ thuật với ba cái tên nổi tiếng trong làng võ thuật châu Á: Simon Kook, Trương Đình Hoàng và Peter Phạm. Simon Kook là võ sỹ Muay Thai nổi tiếng người Thái Lan. Anh từng xuất hiện trong phim Ip Man 3 của Chân Tử Đan và là một trong những kẻ địch của Diệp Vấn.

võ thuật, Diệp Vấn, Võ sĩ, Muay Thai, Simon Kook, Đỉnh Mù Sương, Việt Nam

Nhiều người khá tò mò về vai trò của Simon Kook trong Đỉnh Mù Sương. Trong poster quảng bá cho tác phẩm điện ảnh võ thuật này, có thể thấy anh sẽ vào vai phản diện, kẻ địch của nhân vật chính Phi (do Peter Phạm thủ vai). Cũng giống trong Diệp Vấn 3, đối thủ của Simon Kook cũng sẽ là một cao thủ Vịnh Xuân quyền, bởi Peter Phạm cũng là võ sư được nhiều người biết trong môn võ này.

VIDEO: Simon Kook đấu Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3

Diễn viên Thái Lan cho biết: "Với Diệp Vấn 3 tôi đã có một câu chuyện rất thú vị tại Hồng Kông. Và với Đỉnh mù sương, tôi lại có thêm cho mình một câu chuyện khác cũng vô cùng độc đáo, bất ngờ. Nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm giác hào hứng và ngạc nhiên khi tham gia vào".

>>> VIDEO: Hot girl đấm bốc khiến ai cũng bực bội vì vòng 1 quá 'nghịch ngợm'

>>> Võ sĩ được ví với Quan Vũ vì hạ 'kẻ đáng sợ nhất thế giới'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Diệp Vấn Võ sĩ Muay Thai Simon Kook Đỉnh Mù Sương Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo