Quảng cáo

James ủng hộ hành động bất thường ở NBA

Thứ sáu, 07/08/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao NBA, LeBron James cho biết giải đấu sẽ không giảm lượng người xem bất chấp các chỉ trích về việc cầu thủ quỳ gối khi hát quốc ca.

Kể từ khi giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trở lại, các cầu thủ xuất hiện với chiếc áo in dòng chữ 'Black Lives Matter, thực hiện nghi thức quỳ gối trong khi hát quốc ca nhằm nêu cao tinh thần chống phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên không phải ai cũng đồng tình với phong trào này của các cầu thủ bóng rổ NBA. Thậm chí đã có người lên tiếng bỏ xem NBA.

Đáp lại sự chỉ trích này, siêu sao LeBron James nói: "Thật buồn cười, tôi không nghĩ cộng đồng bóng rổ sẽ buồn khi mất đi sự theo dõi của một người. Các trận đấu vẫn sẽ tiếp tục. Môn thể thao này có người hâm mộ trên khắp cả thế giới. Họ yêu mến chúng tôi không chỉ vì yếu tố chuyên môn mà còn phân biệt rạch ròi đúng – sai, hiểu rõ thông điệp của chúng tôi".

NBA, LeBron James

Phát biểu của Lebron James được thực hiện sau trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Oklahoma City Thunder. Đội bóng của James đã thất bại với tỷ số 86 - 105 bất chấp siêu sao này vẫn tỏa sáng với 19 điểm ghi được.

Đặc biệt, LeBron James gây ấn tượng mạnh với pha bóng húc ngã cầu thủ trẻ Luguentz Dort trước khi úp rổ. Luguentz Dort được chỉ định theo kèm James ở nhiều thời điểm trong trận đấu này. Hậu vệ 20 tuổi bị húc ngã ra sau rổ trong một nỗ lực theo kèm bậc tiền bối. James dễ dàng thực hiện cú úp rổ sau khi loại bỏ đối thủ.

VIDEO: Highlights Los Angeles Lakers vs LA Clippers

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NBA LeBron James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo