'Irving đang cố tranh chấp quyền lực của LeBron James'

Thứ sáu, 19/06/2020 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Kyrie Irving đang kêu gọi các cầu thủ bóng rổ NBA từ chối thi đấu nhằm chống phân biệt chủng tộc, nhưng chuyên gia Bayless lại nhìn thấy một điều khác.

Để phản ứng với Kyrie Irving và quan điểm của anh chống lại sự khởi động lại của NBA, chuyên gia Skip Bayless cảm thấy anh đang cố gắng cạnh tranh với LeBron James để trở thành một thủ lĩnh của giải bóng rổ NBA.

Irving đã tổ chức cuộc thảo luận trực tuyến vào thứ Sáu tuần trước, để nói về việc khởi động lại giải đấu sẽ ảnh hưởng đến các cuộc biểu tình đang diễn ra như thế nào. Bayless cảm thấy Kyrie là một cầu thủ tuyệt vời nhưng không nằm trong số những người được sinh ra là thủ lĩnh.

Kyrie Irving, NBA, Bayless, bóng rổ

"Tôi vẫn rất tôn trọng đầu óc của Kyrie và khả năng ghi điểm của anh ấy. Anh ấy là một chàng trai trẻ tài năng cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng theo quan điểm của bạn, anh ta không được sinh ra với gen lãnh đạo, thứ mà một số người có trong khi một số người không có", Bayless nói với Undisputed.

Bayless cảm thấy Irving đang cố gắng có được quyền thủ lĩnh mà LeBron James đã có được trong nhiều năm.

"Tôi tin rằng anh ta đang cố gắng thách thức quyền lực của LeBron, vị trí của anh ta trong giải đấu này được coi là nhà hoạt động số một trong tất cả các môn thể thao", Bay Bayless tiếp tục. "Kyrie nói 'hãy xem những gì tôi có thể làm ở đây.' Nhưng anh ta không có một kế hoạch rõ ràng."

>>> Các giải bóng rổ đáng chú ý trên thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kyrie Irving NBA Bayless bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT