Quảng cáo

Inter vs Slavia Prague: Tận dụng thời cơ

Thứ ba, 17/09/2019 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu mở màn Champions League mùa này là cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Slavia Prague diễn ra trên sân nhà của đội bóng sọc xanh đen.

VIDEO: Hàng thủ Inter đối đầu Pogba

Inter vs Slavia Prague 23h55 ngày 17/9SVĐ Giuseppe Meazza

Nerazzurri chắc chắn rất khao khát 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, họ phải tận dụng trận đấu dễ thở nhất trước khi bước vào những trận đấu khốc liệt với Borussia Dortmund và Barcelona. Tại Serie A, Inter Milan dưới thời Conte đang có màn trình diễn tốt nhất sau nhiều năm, đứng đầu BXH với 3 trận toàn thắng. Họ hoàn toàn muốn làm điều tương tự tại Cup C1 châu Âu.

Slavia Prague bị coi là đội yếu nhất bảng, họ muốn chứng minh rằng mình không phải đối thủ dễ bắt nạt. Họ cũng có khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng với 9 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây sẽ là động lực để Slavia nuôi hy vọng có điểm trước Inter.

Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, Champions League, bảng f champions league, Inter, Inter Milan, tin Inter, tin Inter Milan, Inter vs, tin tức Inter, tin tức Inter Milan, Inter vs Slavia, nhận định inter milan, nhận định inter milan vs

Cả 2 đội đều có được màn trình diễn tốt trong thời gian qua, và ấn tượng hơn khi biết rằng họ có được thành quả đó mà không phải chịu bất cứ tổn thất nào về mặt lực lượng, Inter và Slavia hoàn toàn có thể ra sân với đội hình mạnh nhất vào đêm nay.

Hè vừa qua, Inter Milan có sự bổ sung mạnh mẽ về cả binh lẫn tướng. Nerazzurri chào đón các danh thủ gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Diego Godin. Trên băng ghế chỉ đạo, Antonio Conte trở thành HLV nhận lương cao nhất lịch sử Serie A với 11 triệu euro mỗi mùa khi gia nhập sân Giuseppe Meazza.

Đối với Inter, họ không được phép đánh rơi bất kỳ điểm số nào trong trận đấu này nếu muốn lọt vào vòng knock-out. Một khởi đầu hoàn hảo sẽ giúp các cầu thủ Inter có được sự thoải mái nhất định khi chạm trán Barca và Dortmund. Bài học khi mất điểm trước PSV Eindhoven mùa 18/19 còn đó và Inter không được phép lặp lại. Sẽ phải là 1 chiến thắng cho Inter Milan.

Trận đấu giữa Inter và Slavia diễn ra lúc 23h55 ngày 17/9. Mời quý vị chú ý đón xem.

Thông tin lực lượng:

Hai đội không chịu tổn thất nào về mặt nhân sự.

Đội hình dự kiến:

Inter: Handanovic; Godin, de Vrij, Skriniar; Candreva, Brozovic, Sensi, Barella, Asamoah; Lukaku, Martinez​.

Slavia: Kolar; Hovorka, Coufal, Kudela, Boril; Traore, Masopust, Soucek, Stanciu, Olayinka; Skoda.

Dự đoán: Inter 2-0 Slavia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup C1 C1 Cup C1 châu Âu Champions League bảng f champions league Inter Inter Milan tin Inter tin Inter Milan Inter vs tin tức Inter tin tức Inter Milan Inter vs Slavia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT