Quảng cáo

Ighalo tuyên bố MU đang có tiền đạo hay nhất châu Âu

Thứ năm, 06/02/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chiêu mộ Odion Ighalo từ Trung Quốc, tân binh này đã dành những lời hoa mỹ cho Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood.

 

VIDEO: De Bruyne khiến Phil Jones của MU ngã nhào

Odion Ighalo là cái tên đã được ​Manchester United chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua để làm phương án 'chữa cháy' cho hàng công sau khi tiền đạo chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Manchester United, Odion Ighalo, Rashford, Martial, Greenwood, ngoại hạng anh, tiền đạo hay nhất châu âu

Trong thời gian tới, cầu thủ đang thuộc biên chế Thân Hoa Thượng Hải sẽ cạnh tranh vị trí với Martial và Greenwood trong 6 tháng được cho mượn tại Old Trafford. Ighalo đã dành lời khen cho những người đồng đội mới trên hàng công MU sau khi trở lại Ngoại hạng Anh.

Người về từ Trung Quốc chia sẻ: "Greenwood là một cầu thủ rất giỏi; trẻ, có cái chân trái rất tốt, tôi đã xem một số trò chơi của cậu ấy. Sau đó, Martial rất khéo léo, cậu ấy có thể làm rất nhiều phép thuật với trái bóng. Rashford, đối với tôi, là một trong những cầu thủ giỏi nhất, nếu không muốn nói là giỏi nhất châu Âu hiện nay. Cậu ấy đang đạt phong độ tốt, ghi bàn liên tục. Cậu ấy rất nhanh, có kỹ thuật tốt."

Manchester United, Odion Ighalo, Rashford, Martial, Greenwood, ngoại hạng anh, tiền đạo hay nhất châu âu

Ighalo cũng cho rằng bản thân anh là sự bổ sung cần thiết cho Man Utd: "Họ không có những tiền đạo thường đứng yên ở trung lộ bởi vì cả Martial và Rashford đều muốn dạt cánh. Vậy nên bạn cần một ai đó đứng ở giữa để giữ bóng. Tôi xem MU thi đấu rất nhiều. Họ cần một tiền đạo khỏe ở trung lộ để giữ bóng và chờ các đồng đội di chuyển để phối hợp. Đó là yếu tố mà tôi tin rằng mình có thể mang lại cho đội bóng, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ."

Trước đó, tiền đạo Odion Ighalo cũng tiết lộ rằng việc anh tới Manchester United đã khiến mẹ anh phải rơi lệ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Odion Ighalo Rashford Martial Greenwood ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT