Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Ronaldo đã khuyên tôi gia nhập MU'

Thứ năm, 06/02/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của MU, Bruno Fernandes đã tiết lộ Ronaldo đã thuyết phục anh chuyển từ Sporting Lisbon đến Manchester United.

kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Bruno Fernandes đã gia nhập MU từ Sporting Lisbon với mức giá 55 triệu euro và thêm 25 triệu euro khoản phụ phí. Mới đây, cầu thủ 25 tuổi tiết lộ rằng đồng đội ở ĐTQG Bồ Đào nha, Ronaldo chính là người thuyết phục anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes chia sẻ trên trang chủ của câu lạc bộ: "Vâng, tôi đã nói về Manchester United với Ronaldo.

Anh ấy chỉ nói những điều tốt đẹp về MU. Anh ấy nói anh ấy bắt đầu sống giấc mơ của mình ở đây và anh ấy bắt đầu trở thành một cầu thủ thực sự giỏi ở đây. Tôi nghĩ anh ấy hài lòng với việc chuyển nhượng của tôi".

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, MU, Bruno Fernandes,, Ronaldo, Ronaldo Juventus, Bruno Fernandes Man Utd, Man Utd, Man United

Ronaldo đã chuyển từ Sporting Lisbon sang MU vào năm 2003 và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ từng 5 lần giành QBV cũng từng là đồng đội của Solskjaer, HLV hiện tại của Bruno Fernandes.

"Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Solskjaer và ông ấy nói rằng ông ấy đã hỏi Ronaldo về tôi, và Ronaldo đã nói những điều tốt về tôi, điều đó thật tốt! Ronaldo chơi với tôi trong đội tuyển quốc gia và anh ấy biết tôi, và đối với tôi anh ấy là một người tốt. Tôi muốn làm theo các bước của anh ấy", Bruno Fernandes nói thêm.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, MU, Bruno Fernandes,, Ronaldo, Ronaldo Juventus, Bruno Fernandes Man Utd, Man Utd, Man United

Ronaldo không phải là cựu cầu thủ duy nhất của MU tiếp cận với Bruno Fernandes trong vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này. Nani, đồng đội cũ của tiền vệ này tại Sporting Lisbon cũng đã gửi thông điệp đến CĐV MU sau khi thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất.

"Tôi yêu cầu các bạn cho Bruno sự ủng hộ tốt, có một chút đam mê cho sự thích nghi của anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ chứng minh được giá trị của mình và ghi những bàn thắng đẹp", Tiền đạo của Orlando City chia sẻ.

VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Man United Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo