Quảng cáo

Huyền thoại Barca ra điều kiện để quay lại làm HLV

Thứ năm, 26/09/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca muốn huyền thoại của mình quay lại dẫn dắt đội bóng, nhưng họ sẽ phải đáp ứng yêu cầu mà ông ấy đòi hỏi.

Huyền thoại này không phải ai xa lạ mà chính là 'thánh dự' Asian Cup 2019 Xavi Hernandez. Cựu nhạc trưởng của Barca được coi là ứng cử viên hàng đầu thay thế cho Ernesto Valverde trên băng ghế chỉ đạo của sân Camp Nou. Anh nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ huyền thoại sống cũng là đồng đội cũ Lionel Messi.

Một nguồn tin thân Barca cho hay, Lionel đã sử dụng tư cách đội trưởng của Blaugrana để lên gặp ban lãnh đạo CLB nhằm bày tỏ phương án giải quyết cuộc khủng hoảng của đội bóng, đặc biệt là sau trận thua muối mặt 0-2 trước đội nhược tiểu Granada.

Xavi, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga,

Hành quân tới sân nhà của Granada với quyết tâm phá dớp trên sân khách, thầy trò HLV Valverde tràn đầy tự tin bởi Los Carmenes là nơi họ luôn có chiến thắng đậm đà trong 3 lần tới đây gần nhất. Tuy nhiên, Barca đã nhận gáo nước lạnh bằng thất bại trước đội chủ nhà.

Mối quan hệ giữa Messi với HLV Valverde đã rạn nứt từ lâu, khi Barca liên tục thất bại thảm hại ở những thời khắc quyết định và bị loại tại Cup C1 châu Âu dù đã giành 2 chức vô địch La Liga liên tiếp. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Barca chi 255 triệu euro để mua sắm cầu thủ, nhưng Valverde không xây dựng được một đội ngũ ổn định, và mỗi trận đấu ông lại loay hoay tìm kiếm giải pháp khác nhau.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, Messi, Leo Messi, Lionel Messi, xavi, asian cup

Messi tiến cử Xavi, ban lãnh đạo Barca cũng đồng tình, nhưng Xavi có một yêu cầu muốn gã khổng lồ xứ Catalan phải đáp ứng nếu muốn anh trở về. Theo The Mail, Xavi rất mong muốn được làm việc với Sterling, và tin rằng Barca nên nhắm đến tiền đạo người Anh nếu muốn anh trở thành HLV tại Camp Nou.

Nhạc trưởng một thời người Tây Ban Nha năm nay đã 39 tuổi, hiện anh đang học các khóa quản lý bóng đá với tư cách là huấn luyện viên của CLB Al Sadd tại Qatar. Cựu tiền vệ này thấm nhuần nguyên lý cơ bản của Barcelona, vận dụng sáng tạo tư tưởng Johan Cruyff. Xavi cũng duy trì mối quan hệ tích cực với một số cầu thủ Barca hiện nay, ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ ở Camp Nou là rất lớn.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga Messi Leo Messi Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT