Quảng cáo

HLV Bayern lộ điểm yếu mà PSG có thể khai thác

Chủ nhật, 23/08/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Dù Bayern Munich và PSG sắp đụng độ tại chung kết Champions League, HLV Hansi Flick không ngần ngại chia sẻ 'con dao hai lưỡi' của đội nhà.

Bayern Munich đang trình diễn thứ bóng đá đầy mê hoặc với lối chơi pressing khiến các đối thủ gần như chỉ biết chịu trận, qua đó họ đã vào đến trận chung kết Cúp C1 châu Âu đêm nay. Tuy nhiên, Bayern chỉ có được phong độ như vậy kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Hansi Flick - người đóng thế hoàn hảo tính đến lúc này.

Ngoài việc giữ được bản sắc là những pha tấn công biên, đội bóng của HLV Flick còn cho thấy sự đa dạng bằng khả năng xuyên phá thẳng vào khu trung lộ đối phương hay triển khai bóng từ tuyến dưới. Tuy nhiên, bản thân thuyền trưởng của Bayern Munich vẫn nhận thức đội bóng của ông tồn tại những điểm yếu.

chung kết Cúp C1, Bayern Munich vs PSG, chung kết Champions League, Hansi Flick

Hansi Flick nói trước thềm chung kết Champions League: "Tôi nghĩ rằng hàng thủ dâng cao đã trở thành đặc trưng của Bayern Munich. Phía sau hàng thủ sẽ có nhiều khoảng trống mà PSG có thể khai thác". Tuy nhiên, ông không quá lo lắng: "Nhưng quan trọng là chúng tôi có thể gây áp lực khi đối thủ có bóng".

HLV của Bayern so sánh PSG với các đối thủ trước: "Paris là đội bóng có chất lượng ngang ngửa Barcelona. Còn Lyon chơi tấn công trực diện và cố gắng dứt điểm nhanh, đôi khi sử dụng những đường bóng dài. Quan trọng là chúng tôi phải bọc lót tốt và không để hở khoảng trống nào".

HLV Flick kỳ vọng Bayern sẽ có một trận đấu hay: "Tôi biết PSG có tốc độ tốt. Họ là một đội bóng giỏi với nhiều cầu thủ xuất sắc. Đây sẽ là một trận đấu thú vị. Trong 10 tháng qua, chúng tôi đã tuân thủ triết lý của mình, dồn ép đối thủ và đó là bí quyết thành công. Chúng tôi sẽ không thay đổi quá nhiều cách chơi này".

Những bàn thắng đẹp nhất của Bayern tại Cúp C1 2019/20

Thủ môn Bayern ném bóng chuẩn từng li sau khi bị thách thức

VIDEO: Lewandowski thi đấu bùng nổ tại Champions League 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Cúp C1 Bayern Munich vs PSG chung kết Champions League Hansi Flick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT