Quảng cáo

HLV Barca tiết lộ dùng hậu vệ làm tiền vệ trận lượt về với Napoli

Thứ tư, 26/02/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Ông Quique Setien sẽ không có được nhân sự đầy đủ ở tuyến giữa Barcelona sau khi Vidal và Busquets bị treo giò trận lượt về gặp Napoli.

VIDEO: Griezmann ghi bàn đầu tiên cho Barcelona

Đêm qua, Barcelona dù được đánh giá cao hơn nhưng đã phải nhận kết quả hòa trên sân NapoliKhông những vậy, Los Blaugrana còn chịu tổn thất lớn về lực lượng ở trận lượt về. Cụ thể, với chiếc thẻ đỏ của ở phút 89, Vidal sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tại Nou Camp vì án treo giò.

Chưa dừng lại ở đó, Sergio Busquets cũng không thể góp mặt trong trận lượt về vì lý do tương tự. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính thẻ vàng ở trận đấu đêm qua và bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Điều này đồng nghĩa hàng tiền vệ Barca chỉ còn De Jong, Arthur và Rakitic là những tiền vệ trung tâm đúng nghĩa và đủ sức gánh vác nhiệm vụ trong đội hình Blaugrana. Thế nhưng HLV Quique Setien không quá lo lắng trước tình hình thiếu hụt nhân sự ở Champions League.

Quique Setien, Napoli vs Barca, Vidal, Busquets, napoli, Barcelona, Cúp C1, Champions League

Nhà cầm quân của Barcelona phát biểu: "Chúng tôi sẽ tìm kiếm giải pháp. Chúng tôi vừa mất các cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ lấp đầy bằng 2 người khác - Jordi Alba và Sergi Roberto. Chúng ta cần nhìn mọi thứ với thái độ lạc quan. Chúng tôi sẽ lạc quan và suy nghĩ tích cực".

Cả Jordi Alba và Sergi Roberto đều có sở trường đá hậu vệ biên (Roberto vốn khởi đầu sự nghiệp ở vị trí tiền vệ trung tâm). Giải pháp của ông Quique Setien khá hợp lý bởi hai cầu thủ này đều có những phẩm chất phù hợp để tạm thời thay thế cho các tiền vệ Barca trong trường hợp những người còn lại không thể thi đấu.

HLV của Barcelona cho biết ông hài lòng với trận hòa trước Napoli: "Đây là một kết quả có thể coi là tốt bởi chúng tôi có trận lượt về trên sân nhà".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quique Setien Vidal Busquets napoli Barcelona Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT