Quảng cáo

HLV Napoli tiếc nuối vì không thể đánh bại Barca

Thứ tư, 26/02/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gennaro Gattuso của Napoli đã không giấu nổi sự tiếc nuối sau khi bị Barca cầm hòa trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trước Napoli trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Dries Mertens đưa Napoli vươn lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số ở phút 30. Tuy nhiên, bàn thắng của Griezmann ở phút thứ 57 đã ấn định kết quả hòa của trận đấu.

Kết quả Cúp C1, Napoli 1-1 Barca, Kết quả Napoli vs Barca, Napoli, Barca, Gattuso

Trả lời họp báo sau trận đấu trên Sky Sport Italia, HLV Gattuso của Napoli phát biểu: "Kể từ sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã đẩy 5 hoặc 6 cầu thủ lên tấn công một cách có hệ thống. Họ buộc chúng tôi phải lùi sâu phòng thủ và chúng tôi phải chơi như vậy, bởi vì nếu có khoảng trống ở đó, họ thực sự có thể làm tổn thương chúng tôi.

Tôi nghĩ rằng Barca hầu như không gây ra khó khăn cho chúng tôi trong trận đấu này, họ hầu như không có một cú sút nào trúng khung thành. Họ có thể ở đó cả đêm và không ghi bàn, nhưng chúng tôi đã phải trả giá vì một sai lầm duy nhất.

Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn trong một vài pha phản công, nhưng đội bóng đã làm những gì có thể. Chúng tôi đã khiến họ có rất ít cơ hội.

Kết quả Cúp C1, Napoli 1-1 Barca, Kết quả Napoli vs Barca, Napoli, Barca, Gattuso

Tôi hơi thất vọng vì chúng tôi đã không tạo ra nhiều miếng đánh từ dưới lên và kiểm soát bóng, nhưng một chút mệt mỏi có thể xảy ra nếu bạn làm việc quá sức trong suốt 90 phút. Thật không may, bạn không thể phạm một sai lầm nào khi đối đầu với Barca.

Chúng tôi sẽ có thời gian để chuẩn bị cho trận lượt về và biết rằng họ sẽ vắng mặt Sergio Busquets và Arturo Vidal vì treo giò. Nhiệm vụ của chúng tôi là đến đó và thi đấu. Napoli có nhiều cầu thủ giỏi, Barcelona có nhiều thứ hơn, nhưng nếu chúng tôi chơi tập trung thì chúng tôi có thể có cơ hội".

Barca sẽ tiếp đón Napoli trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 tại Nou Camp vào lúc 3h00 ngày 19 tháng 3.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Cúp C1 Napoli 1-1 Barca Kết quả Napoli vs Barca Gattuso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT