Quảng cáo

Gnabry lập kỷ lục sánh ngang huyền thoại Ronaldinho

Thứ tư, 26/02/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League giúp Serge Gnabry lập nhiều kỷ lục mới.

Serge Gnabry là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng 3-0 của Bayern Munich trên sân Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cú đúp bàn thắng của cầu thủ người Đức giúp Bayern đặt 1 chân vào vòng tứ kết và cũng giúp anh lập thêm hàng loạt kỷ lục mới ở đấu trường khắc nghiệt nhất châu Âu.

Theo thống kê từ Opta, Gnabry là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi 6 bàn thắng trong 1 mùa giải Champions League vào lưới của cùng 1 quốc gia. Cụ thể, cựu cầu thủ Arsenal có 4 lần xé lưới Tottenham cùng 2 lần khiến thủ môn Chelsea vào lưới nhặt bóng.

Gnabry

Ngoài ra, Gnabry trở thành cầu thủ thứ 5 ghi được cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea tại SVĐ Stamford Bridge, tính tại đấu trường Champions League. Còn nếu xét riêng ở các vòng knock-out Cúp C1, Gnabry là người thứ 2 làm được điều này sau huyền thoại Ronaldinho.

Gnabry cũng là cầu thủ thứ hai trong lịch sử Champions League có thể chọc thủng lưới 2 CLB khác nhau ở thành London trong cùng một mùa giải. Người đầu tiên làm được điều này là Luis Figo ở mùa bóng 1999/2000, khi huyền thoại người Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới cả Chelsea và Arsenal.

Khi còn chơi cho Arsenal, Gnabry chưa bao giờ ghi được bàn thắng vào lưới Chelsea và Tottenham.

>>> HLV Lampard: "Bayern đẳng cấp hơn nhiều so với Chelsea"

>>> Chấm điểm Chelsea 0-3 Bayern: Những cơn lốc đường biên

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gnabry Bayern Chelsea Cúp C1 Chelsea 0-3 Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT