Quảng cáo

Đội trưởng Napoli: 'Thật xúc động khi đối đầu Messi'

Thứ tư, 26/02/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của đội bóng thành phố cảng, Lorenzo Insigne đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu sao của Barca trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.


Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Trận đấu lượt đi giữa Napoli và Barcelona thuộc khuôn khổ vòng knock-out Champions League đã kết thúc với tỉ số 1-1. Trong 90 phút ở trên sân, hai người đội trưởng của hai bên là Lorenzo Insigne và Lionel Messi đều để lại những dấu ấn của mình dù không trực tiếp ghi bàn.

napoli barca

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, thủ quân của đội bóng thành phố cảng nói: "Chúng tôi đáng lẽ ra đã có thể dành chiến thắng, vì vậy chúng tôi có một chút thất vọng. Thật xúc động khi được đối mặt với những cầu thủ như Messi".

Việc được thi đấu trên sân cùng với Leo Messi luôn là một vinh dự to lớn với mọi cầu thủ bóng đá. Do vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được sự ngưỡng mộ của chân sút người Ý dành cho người đồng nghiệp của mình. Sau trận đấu, Insigne cũng đã xin đổi áo với Messi và siêu sao Argentina cũng vui vẻ đồng ý.

napoli barca

Với trận hòa này, Lorenzo Insigne cùng các đồng đội sẽ có rất nhiều vấn đề phải cải thiện nếu muốn có vé đi tiếp. Công bằng mà nói, nếu như tiếp tục chơi chắc chắn và tận dụng tốt các cơ hội ở trận lượt về, Gli Azzurri hoàn toàn có cơ hội để tạo nên một cú sốc trước đội bóng vĩ đại nhất xứ Catalonia.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 napoli vs barca napoli barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo