Quảng cáo

HLV Arsenal: 'Tôi nói chuyện với Edu nhiều hơn với vợ'

Thứ hai, 01/02/2021 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta nói đùa rằng ông dành nhiều thời gian để nói chuyện với giám đốc kỹ thuật của Arsenal hơn là vợ của mình.

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Edu (tên đầy đủ Eduardo Cesar Daud Gaspar), đã tạo nên một kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bận rộn để đưa một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Arteta rời câu lạc bộ.

Arteta nói: "Có lẽ trong khoảng một năm qua, tôi đã nói chuyện với Edu nhiều hơn bất kỳ ai khác trong đời. Đó là những gì vợ tôi nói! Chúng tôi bận rộn bởi đại dịch và cả việc chuyển giao nữa"

"May mắn thay, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời, chúng tôi có sự hiểu biết sâu sắc và chúng tôi hỗ trợ nhau một cách tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt"

Arsenal, Arteta
Giám đốc Edu và Arteta. Ảnh: Getty

"Kể từ khi tôi trở về Arsenal, anh ấy thể hiện sự quyết tâm khi đến cố gắng thuyết phục tôi làm HLV, sau đó kiên trì với kế hoạch mà chúng tôi có và cách anh ấy thực hiện nó, tôi thực sự ấn tượng với anh ấy".

Kỳ chuyển nhượng này, Mesut Ozil - người có thu nhập cao nhất Arsenal nhưng đã không chơi một trận nào trong mùa giải này - đã gia nhập Fenerbahce, Sokratis được ra đi và Sead Kolasinac và William Saliba ra đi theo dạng cho mượn.

Arsenal cũng đã mang về Martin Odegaard và Mat Ryan theo hợp đồng mượn lần lượt từ Real Madrid và Brighton, và Arteta đã rất ấn tượng với những gì Edu đã có thể đạt được trong một khoảng thời gian ảm đạm về tài chính.

Arsenal đàm phán thương vụ tuyển thủ Anh 23 tuổi

Arsenal hồi sinh nhờ những 'sao mai'

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT