Quảng cáo

Eibar vs Barca: Về nhà đi Valverde

Thứ bảy, 19/10/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Valverde của Barcelona đang phải chịu những chỉ trích bởi phong độ bất ổn của CLB, liệu chuyến hồi hương để đối đầu Eibar lần này có đem lại niềm vui cho người con xứ Basque?

VIDEO: Màn chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Eibar vs Barca | 18h ngày 19/10 | SVĐ Municipal de Ipurua

Cuộc sống của Valverde tại Barcelona có lẽ chưa khi nào khó khăn như hiện tại, khi mà ông vẫn đang nhận được những ánh mắt hoài nghi dù trận đấu gần nhất của Barca là một chiến thắng 4 sao và CLB đang đứng thứ 2 tại La Liga.

Những trận thua trước Bilbao và Granada có lẽ chỉ là một phần câu chuyện, lý do chủ yếu là quan hệ giữa Messi cùng các cầu thủ với HLV Valverde đã rạn nứt từ lâu, khi Barca liên tục thất bại thảm hại ở những thời khắc quyết định và bị loại tại Cup C1 châu Âu. Ngoài ra, mỗi kỳ chuyển nhượng CLB lại mua không ít hảo thủ về cho Valverde nhưng ông không xây dựng được một đội ngũ ổn định, và mỗi trận đấu lại loay hoay tìm kiếm giải pháp khác nhau.

Eibar vs Barca, Eibar, Barca, barcelona, valverde, la liga

Valverde, cũng giống như đa số chúng ta, mỗi khi cuộc sống bên ngoài có quá nhiều khó khăn đều muốn trở về những nơi thân thuộc như gia đình và quê hương. Thật may cho Valverde, trận đấu sắp tới của ông là chuyến làm khách tại Eibar thuộc xứ Basque, vùng tự trị mà ông đã gắn bó từ thời thơ ấu.

Lâu nay xứ Basque luôn nổi tiếng với đội bóng Athletic Bilbao, nhưng ở đây còn có CLB nhỏ bé hơn là Eibar. Thời điểm này của mùa giải, Eibar vẫn đang đứng ở vị trí của một đội bóng nhỏ, vị trí thứ 14 với thành tích 2 thắng, 3 hòa và 3 thua. Nhưng một dấu hiệu khả quan cho đội bóng xứ Basque là trong 5 trận gần nhất họ có tới 4 trận bất bại, bao gồm cả chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Sevilla.

Eibar vs Barca, Eibar, Barca, barcelona, valverde, la liga

Eibar là đối thủ ưa thích của Barcelona, 8 lần đối đầu gần nhất Barca đã thắng đến 7 và còn lại là 1 trận hòa. Rõ ràng chênh lệch giữa hai đội là quá lớn và lần về quê này chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho HLV Valverde sau những bộn bề đã qua. Xứ Basque là nơi xây dựng nên tên tuổi của ông và đưa ông đến Barca, hy vọng quê hương lại một lần nữa giúp ông củng cố niềm tin từ ban lãnh đạo CLB.

Thông tin lực lượng Eibar và Barca:

Eibar: Escalante bị treo giò.

Barca: Umtiti chấn thương; Pique, Dembele và Araujo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Eibar vs Barca:

Eibar: Dmitrovic; De Blasis, Olivera, Arbilla, Bigas; Alvarez, Diop, Exposito; Orellana, Kike, Inui.

Barca: Ter Stegen; Semedo, Todibo, Lenglet, Alba; De Jong, Vidal, Arthur; Messi, Suarez, Griezmann.

Dự đoán: Eibar 0-3 Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar Barca barcelona valverde la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT