Quảng cáo

Đội trưởng Arsenal: 'Chúng tôi nên vui vì có 1 điểm'

Thứ hai, 16/09/2019 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal bị đội bét bảng cầm hòa dù đã dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, nhưng không hiểu sao họ lại đánh mất lợi thế và để đối thủ gỡ hòa trong hiệp 2.

VIDEO: Hành động của cựu Pháo Thủ bị CĐV Arsenal lên án

Arsenal đến làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Watford, dù Aubameyang hoàn thành cú đúp chỉ trong vòng 11 phút nhưng cặp trung vệ Sokratis Papastathopoulos và David Luiz đã giúp chủ nhà Watford có được 1 điểm quý giá.

Cú đúp của Aubameyang được thực hiện ở các phút 21 và 32 của hiệp 1, nhưng chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu thì đường chuyền sai của Sokratis đã giúp Tom Cleverley rút ngắn cách biệt cho Watford. Và đó không chỉ là sai lầm duy nhất của hàng thủ Arsenal, David Luiz tiếp tục nâng cao thành tích phạm lỗi dẫn tới penalty mùa này lên con số 2. Roberto Pereyra đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỷ số trận đấu ở phút 80.

Xhaka, Arsenal, tin Arsenal, tin tức Arsenal, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Arsenal Watford, kết quả Arsenal vs Watford, Watford vs Arsenal, ket qua bong da, ket qua bong da hom nay

Đội trưởng Xhaka cho biết: "Câu hỏi là chuyện gì đã xảy ra? Trong khoảng thời gian giữa giờ nghỉ, chúng tôi vào phòng thay đồ và mọi thứ vẫn ổn cho đến khi chúng tôi trở lại sân và chơi một hiệp 2 tồi tệ. Với màn trình diễn thất vọng ấy thì phải nói là chúng tôi nên vui vì giữ lại được 1 điểm."

Arsenal từ lâu đã bị chê bai vì tinh thần thi đấu yếu kém, và tuyển thủ người Thụy Sĩ thừa nhận trận đấu hôm qua không phải là ngoại lệ: "Chúng tôi đã sợ hãi trong hiệp 2. Chúng tôi biết là Watford sẽ gây áp lực nhưng đáng ra chúng tôi phải thể hiện cá tính của mình và không được sợ hãi. Chúng tôi không được phép thể hiện màn trình diễn như vậy."

Xhaka, Arsenal, tin Arsenal, tin tức Arsenal, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả Arsenal Watford, kết quả Arsenal vs Watford, Watford vs Arsenal, ket qua bong da, ket qua bong da hom nay

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Pháo Thủ, và trận thứ 3 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. HLV Unai Emery là người bị quy trách nhiệm cho chuỗi trận tệ hại của Arsenal, các CĐV cảm thấy phẫn nộ với các quyết định nhân sự của HLV người Tây Ban Nha như đày ải Mesut Ozil trên ghế dự bị và trao băng đội trưởng cho Granit Xhaka dù cầu thủ này luôn có những pha xử lý khó hiểu cùng tính cách nóng nảy.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tin Arsenal tin tức Arsenal tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh kết quả ngoại hạng anh kết quả Arsenal Watford kết quả Arsenal vs Watford Watford vs Arsenal ket qua bong da ket qua bong da hom nay xhaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo