Đô vật Nga đối diện với họng súng chỉ vì quật ngã con nhà giàu

Thứ sáu, 22/05/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Magomedemin Ibragimov là người giành chiến thắng chung kết cuộc thi đấu vật tại Nga, nhưng đối thủ Rukman Ahmethanov không chấp nhận quyết định của trọng tài.

Đoạn phim đầy kịch tính cho thấy vệ sĩ của một đứa trẻ giàu có tức giận và cầm súng trong cuộc cãi lộn tại một nhà thi đấu chật cứng khán giả. Anh ta rút vũ khí vì thân chủ mà anh ta bảo vệ đã bị thua trong trận chung kết giải vật thiếu niên, đô vật trẻ tuổi đã không chấp nhận thất bại trước đối thủ Magomedemin Ibragimov.

Đô vật Nga, đấu vật, võ thuật

Giải đấu được tổ chức tại thành phố Stary Oskol của Nga năm 2016, được tài trợ bởi người cha triệu phú của đô vật trẻ bị đánh bại. Thay vì chúc mừng đối thủ của mình, kẻ thua cuộc mang tên Rukman Ahmethanov 17 tuổi, đã bất ngờ tấn công Magomedemin Ibragimov.

VIDEO: Đô vật Ibragimov (áo xanh) bị tấn công

Ibragimov nói với báo chí: "Sau khi cuộc chiến kết thúc và tôi đã thắng, anh ta đã nhảy vào tôi. Vệ sĩ của cha anh ta quyết định hỗ trợ anh ta."

Các phương tiện truyền thông địa phương xác định tay súng là Aslanbek Ahmethanov, được đồn đoán là họ hàng xa của gia đình tỷ phú. Anh ta đã kịp đá vào bụng nhà vô địch Ibragimov trước khi các nhân viên an ninh kịp can thiệp và khống chế khẩu súng.

Đô vật Nga, đấu vật, võ thuật

Giải đấu quy tụ 400 đô vật này sau đó bị hủy bỏ, còn Rukman Ahmethanov bị treo giò vĩnh viễn. Chủ tịch Liên đoàn vật Nga cho hay: "Vụ việc này vô cùng khủng khiếp và không thể chấp nhận được. Tôi cảm thấy vô cùng sốc. Chắc chắn những vụ việc như vậy sẽ không bao giờ xảy ra trong tương lai".

>>> Trọng tài xin đại sư Thái Cực nương tay với võ sĩ MMA và cái kết

>>> 'Gã điên' MMA hả hê trước thất bại của võ sư Thái Cực khiến anh bị bắt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đô vật Nga đấu vật võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT