Quảng cáo

David Luiz bị CĐV Arsenal ví với 'cục nợ' của MU

Chủ nhật, 12/01/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

David Luiz chơi không quá tệ trong trận đấu Crystal Palace vs Arsenal tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, nhưng quả đá phạt của anh thật khó chấp nhận được.


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal

Trước cuộc đọ sức của Arsenal với Crystal Palace tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta hết lời ca ngợi cậu học trò David Luiz: "Đó là những gì tôi yêu cầu ở Luiz. Cậu ấy là một cầu thủ đã đoạt nhiều danh hiệu hơn bất kỳ ai khác trong phòng thay đồ. Chúng tôi cần phải tận dụng điều đó theo một cách mạnh mẽ".

Thế nhưng ở phút 86 trận đấu tối qua, David Luiz đã khiến CĐV Arsenal thất vọng. Anh nhận trách nhiệm thực hiện quả đá phạt khi tỷ số đang là 1-1, và David Luiz đã đưa bóng đi lên trời một cách khá vô duyên, giống như là một pha phá bóng hơn là một đường chuyền hay cú sút.

David Luiz, Crystal Palace vs Arsenal, Manchester united, ngoại hạng anh, arsenal

Ngay lập tức, David Luiz được liên tưởng đến Fred, tiền vệ của Manchester gần đây cũng có một quả đá phạt tương tự. Đó là những nhận xét của CĐV Arsenal khi đội nhà bị cầm hòa đáng tiếc: "Thật phí phạm một quả sút phạt. Tôi đang nghĩ đến Fred của Man Utd".

Trận đấu hôm qua, David Luiz thể hiện không tồi trước Crystal Palace. Bằng chứng là trong hiệp 1, hậu vệ của Arsenal là người có nhiều đường chuyền dài nhất trên sân (16 lần) với 11 đường phát động đi trúng đích.

David Luiz, Crystal Palace vs Arsenal, Manchester united, ngoại hạng anh, arsenal

Bàn mở tỷ số của Aubameyang cũng xuất phát từ đợt tấn công khởi phát từ David Luiz. Phút 12, nhận đường chuyền từ David Luiz, Ozil chuyền bóng một chạm tinh tế cho Lacazette. Tiền đạo người Pháp điềm tĩnh thực hiện pha chọc khe cho Aubameyang băng xuống đối mặt với thủ thành đối phương.

Thế nhưng những điều không hay đã xảy đến với cầu thủ người Brazil ở hiệp 2. Phút 55, tiền đạo Ayew có được khoảng trống hiếm hoi trong khu vực 16 mét 50. Dù pha dứt điểm của anh là không tốt tuy nhiên bóng đập trúng chân trung vệ David Luiz đã đổi hướng bật lên rất khó chịu, khiến thủ thành Leno không kịp trở tay. Đến cuối trận, David Luiz có quả đá phạt khó hiểu như đã nói ở trên.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Crystal Palace vs Arsenal Manchester united ngoại hạng anh arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo