Quảng cáo

Cựu HLV tuyển Anh: 'Pep Guardiola sẽ đến và thay đổi Juventus'

Thứ ba, 11/02/2020 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV với thành tích toàn thắng của đội tuyển Anh, Sam Allardyce đã lên tiếng về những ảnh hưởng của Pep Guardiola nếu đến Juventus thay thế Maurizio Sarri.

VIDEO: Ronaldo chạm mốc 50 bàn cho Juventus

Ngày hôm nay, các phương tiện thông tin đồng loạt đăng tải việc Juve trở lại với thương vụ giành lấy chữ ký của HLV Pep Guardiola. Không chỉ quyết tâm mời gọi Pep Guardiola đến Turin, Juventus còn hứa sẽ đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của nhà cầm quân người Tây Ban Nha để có thể chạm tay đến danh hiệu Champions League.

Đài phát thanh Talksport đã có buổi bình luận về khả năng Pep sẽ đến Juve để thay thế Sarri. Trò chuyện cùng cựu tiền đạo của MU, HLV giàu kinh nghiệm Sam Allardyce đã nhận định về ý nghĩa của vụ chuyển nhượng nếu nó thực sự xảy ra.

HLV tuyển Anh, Pep Guardiola, Sam Allardyce, Juventus, Man City, Maurizio Sarri, pep đến juve

Cựu HLV tuyển Anh nói: "Tất cả ở đây đều biết rằng phong cách bóng đá của Ý rất tiêu cực. Ông ấy (Pep Guardiola) sẽ đến và thay đổi hoàn toàn điều đó. Ông ấy sẽ chuyển đổi Juve về mặt lối chơi của họ".

Bình luận của Sam Allardyce ngay lập tức nhận được những ý kiến phản bác của chính người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trên Twitter, nhiều tài khoản cho rằng HLV từng có duy nhất 1 trận thắng với tuyển Anh (và ông cũng chỉ dẫn dắt tuyển Anh 1 trận) đã không bắt kịp tình hình bóng đá tại Ý.

HLV tuyển Anh, Pep Guardiola, Sam Allardyce, Juventus, Man City, Maurizio Sarri, pep đến juve

"Rõ ràng ông ấy đã không xem Serie A qua 3-4 năm qua. Đúng là đồ con lừa", tài khoản NoCannonNoCare mỉa mai. Một CĐV đến từ Đan Mạch bình luận: "Sam Allardyce rập khuôn quá, rõ ràng ông ấy chưa xem những đội như Atalanta, Napoli, Sassuolo,... chơi bóng vài năm qua".

Không chỉ có những CLB khác ở Serie A, chính Juventus cũng đang hướng đến một thứ bóng đá mềm mại hơn thay vì trung thành với phong cách kỷ luật và giàu thể lực. Họ đã đem về Sarri, một HLV thuộc trường phái tấn công - kiểm soát thế trận. Việc đưa Pep Guardiola về thay thế, nếu xảy ra, chỉ là một sự 'nâng cấp' trên băng ghế HLV.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Sam Allardyce Juventus Man City Maurizio Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT