Quảng cáo

Cựu sao Barca được 'tạo điều kiện' để tiến sâu tại Champions League

Thứ tư, 16/06/2021 01:51 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV của CLB Wolfsburg là Mark van Bommel được trao nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng này tiến xa nhất có thể tại Champions League mùa tới.

Mark Van Bommel, người đã giành được hai chức vô địch Bundesliga trong màu áo Bayern Munich khi còn là cầu thủ, đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Wolfsburg đến mùa hè năm 2023.

Ông thay thế cho Oliver Glasner - người đã gia nhập Eintracht Frankfurt - trong vai trò này sau khi huấn luyện viên người Áo dẫn dắt nhà vô địch Bundesliga 2008/09 trở lại UEFA Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Để thực hiện nhiệm vụ tiến sâu nhất có thể tại đấu trường danh giá nhất có thể, Wolfsburg cần đảm bảo cho Van Bommel một đội hình được bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè, hoặc ít nhất là không bị sứt mẻ hay bị đội bóng khác lấy đi những trụ cột.

Bert van Marwijk, Mark van Bommel, UAE, Việt Nam, bayern munich, Việt Nam vs UAE
Van Bommel được bố vợ dẫn dắt trên ĐT Hà Lan. Ảnh: Getty

Mới đây, Wolfsburg đứng trước nguy cơ để mất trung vệ trẻ Maxence Lacroix vào tay RB Leipzig hoặc Dortmund. Leipzig đã gửi đến lời đề nghị 20 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, giám đốc Marcel Schafer đã đảm bảo rằng HLV Van Bommel sẽ không mất đi quân bài quan trọng ở hàng thủ: "Tôi khẳng định rằng Lacroix sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy cũng có thể phát triển lên rất nhiều nếu cùng chúng tôi tiến sâu tại Champions League".

Mark van Bommel là con rể của HLV trưởng ĐT UAE Bert van Marwijk từ năm 2001 khi ông cưới cô Andra van Marwijk. Ông và vợ đã có với nhau 3 người con là Thomas, Ruben and Renee.

Mới đây, HLV Van Marwijk đã cùng ĐT UAE đánh bại Việt Nam, qua đó giành ngôi nhất bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cặp bố vợ - con rể tuy từng có thời gian làm việc ở Đức và Hà Lan nhưng họ chỉ thực sự hợp tác cùng nhau ở ĐTQG giai đoạn 2008-2012 khi ông Van Marwijk làm HLV trưởng của Cơn lốc màu da cam, đưa đội bóng này đến ngôi Á quân World Cup 2010.

Khoảnh khắc UAE khiến Việt Nam 'chết lặng'

Siêu phẩm lưu danh sử sách của Zidane được 'mục tiêu MU' tái hiện tại Đức

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van Marwijk Wolfsburg van Bommel UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT