Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/9: MU, Arsenal và Chelsea tranh bom tấn

Thứ hai, 23/09/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

MU, Arsenal và Chelsea đại chiến vì sao trẻ người Đức, giám đốc Barca đến Napoli xem giò ngôi sao, Real Madrid hứng thú với 'tiểu Mbappe',... là các tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối 23/9.


MU, Arsenal và Chelsea đại chiến vì sao trẻ người Đức

Ba đội bóng nằm trong nhóm Big Six của Ngoại hạng Anh đang cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ trẻ giàu tiềm năng là Kai Havertz. Tiền vệ 20 tuổi đang khoác áo Bayer Leverkusen đã ghi 17 bàn thắng mùa trước nhưng đây có lẽ là mùa giải cuối cùng anh chơi bóng tại BayArena.

Havertz có hợp đồng với Leverkusen đến năm 2022 nhưng tờ Daily Express tin rằng CLB của Bundesliga sẵn sàng bán anh để lấy tiền. Nhưng cái giá mà các đội bóng lớn phải trả sẽ không ít hơn 90 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 23/9, chuyển nhượng 23/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyen nhuong bong da, chuyen nhuong real

Giám đốc Barca đến Napoli xem giò ngôi sao

Eric Abidal, huyền thoại đồng thời là giám đốc bóng đá của Barcelona bị bắt gặp có mặt trên khán đài trận đấu giữa Napoli và Lecce. Cầu thủ mà Barca quan tâm được cho là Fabian Ruiz.

Cầu thủ 23 tuổi đã thu hút được ánh nhìn khao khát từ các CLB lớn bao gồm Real Madrid và Liverpool, và chính đội bóng ĐKVĐ Champions League cũng đã bị anh hành hạ trong chiến thắng 2-0 của Napoli.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 23/9, chuyển nhượng 23/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyen nhuong bong da, chuyen nhuong real

Real Madrid hứng thú với 'tiểu Mbappe'

Cầu thủ 16 tuổi Eduardo Camavinga được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp và Zidane đang muốn đem người đồng hương về Bernabeu.  Theo Dario Gol, Zidane đã đệ trình ý kiến lên Florentino Perez.

Mario Mandzukic muốn đến Ngoại hạng Anh

Manchester United đã được liên hệ với tiền đạo 33 tuổi sau sự ra đi của Lukaku, nhưng Ed Woodward lại tiếc rẻ 14 triệu bảng trả cho Juventus. Cầu thủ Croatia cũng nhận được sự quan tâm lớn của các CLB Qatar, nhưng báo giới cho rằng Mandzukic muốn đến Anh hơn.

Manchester United cân nhắc mua bộ đôi Tottenham

Rất có thể trong vòng 12 tháng tới Lucas Moura và Eric Dier sẽ cập bến Old Trafford. Hai cầu thủ này không còn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Mauricio Pochettino. Tờ Daily Stars cho rằng MU sẽ đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 hoặc hè năm sau.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 23/9 chuyển nhượng 23/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Barca chuyen nhuong bong da chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo