Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/6: Sancho được khẳng định đã chọn MU

Thứ hai, 22/06/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã chọn MU, Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe, Ceballos sẽ rời Real hè này,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 22/6.

Jadon Sancho đã chọn MU

Theo nhà báo người Đức Heiko Wesser, Dortmund để Jadon Sancho dự bị ở trận đấu với RB Leipzig vì cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đang muốn gia nhập MU. Sancho đã ghi 20 bàn thắng và có 20 kiến tạo cho Dortmund mùa này.

Bất chấp tình hình tài chính chung của các đội bóng đang bị ảnh hưởng sau đại dịch, "bom tấn" Sancho nhiều khả năng vẫn sẽ được Quỷ đỏ kích nổ, với mức phí được dự đoán là 100 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng real

Roma đàm phán với Vertonghen

Theo thông tin từ  Il Messaggero, AS Roma đang tiến hành thương thảo hợp đồng với Jan Vertonghen, người sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham sau khi mùa giải này kết thúc. Đội bóng Italia mời chào Vertonghen bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản kích hoạt thêm 1 năm.

Liverpool muốn chiêu mộ Mbappe

Theo báo Anh, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ Kylian Mbappe và một trong những giải pháp được tính tới là The Kop đề nghị trả PSG 200 triệu bảng đồng thời gán thêm Sadio Mane để có sự phục vụ của Mbappe.

Liverpool lo ngại về cam kết của Mane khi tiền đạo Senegal vẫn chưa gia hạn hợp đồng dù các cuộc đàm phán đã được xúc tiến 9 tháng qua. Hợp đồng hiện tại của Mane sẽ kết thúc vào năm 2023.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng real

Inter Milan tự tin giữ chân Lautaro Martinez

Bất chấp việc Lautaro Martinez đang được liên hệ với Barca, CEO Beppe Marotta của Inter tin tưởng sẽ giữ chân thành công chân sút người Argentina: "Chúng tôi không bao giờ bán các cầu thủ giỏi nhất trừ khi họ muốn ra đi."

Ceballos sẽ rời Real hè này

Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Dani Ceballos có thể sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn vẫn muốn chứng tỏ bản thân tại sân Bernabeu, nhưng hiện tại không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT