Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/4: Liverpool muốn có cầu thủ trẻ hay nhất thế giới

Thứ hai, 20/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

PSG tung đòn quyết định giữ chân Neymar, Liverpool muốn có cầu thủ trẻ hay nhất thế giới, Chelsea và Arsenal tranh Rodrigo,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 20/4.

PSG tung đòn quyết định giữ chân Neymar

Neymar ra đi với mong muốn sẽ thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi và cùng với PSG thống trị châu Âu nhưng mọi chuyện không suôn sẻ với ngôi sao sinh năm 1992. Giờ đây, cả Barcelona và Neymar đều mong muốn vào một cuộc tái hợp.

Tuy nhiên, những lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan chưa đủ sức nặng để thuyết phục gã nhà giàu nước Pháp. Theo The Sun, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi trả mức lương 640.000 bảng/tuần để thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, PSG, Liverpool, Chelsea, Arsenal, chuyển nhượng ngày 20/4

Arsenal làm tất cả để có Partey

Với việc không có đủ tiền mặt để đáp ứng đòi hỏi 50-60 triệu euro của Atletico cho tiền vệ trụ Thomas Partey, Arsenal sẵn sàng sử dụng tiền đạo Alexandre Lacazette như một phần trong hợp đồng để chiều lòng đối tác.

Liverpool muốn có cầu thủ trẻ hay nhất thế giới

Liverpool đang lên kế hoạch lấy Rodrygo, cầu thủ đoạt giải NxGn do Goal bầu chọn. Rodrygo thi đấu đa dạng trên hàng công. Viên ngọc người Brazil của Real Madrid đá tốt hai cánh, hoặc trung phong khi cần thiết.

Ngay trong mùa giải đầu tiên đến Tây Ban Nha, Rodrygo đã thi đấu nổi bật mỗi khi được HLV Zidane sử dụng. Anh hiện có 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, sau 1.009 phút khoác áo Real Madrid. Theo AS, Liverpool sẵn sàng đàm phán với Real Madrid ở mức giá 50 triệu bảng để lấy Rodrygo.

chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, PSG, Liverpool, Chelsea, Arsenal, chuyển nhượng ngày 20/4

Chelsea và Arsenal tranh Rodrigo

Rodrigo có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Valencia lên tới 120 triệu euro nhưng ông chủ của Bầy dơi, Peter Lim khẳng định sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị thiện chí. Chính điều này mở ra cơ hội cho những đội bóng Premier League đã theo dõi chân sút 29 tuổi từ lâu như Chelsea và Arsenal.

Chelsea hỏi mua Onana

Báo chí Anh tiết lộ, HLV Frank Lampard rất muốn có Onana, để thay thế Kepa Arrizabalaga - người gây nhiều thất vọng, đặc biệt là về thái độ. Cách đây không lâu, Chelsea thành công khi mua Hakim Ziyech từ Ajax. The Blues hy vọng sớm đạt thỏa thuận với đội bóng Hà Lan về Onana.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng PSG Liverpool Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT