Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/7: MU đàm phán 'tài năng số 1 thế giới'

Thứ hai, 05/07/2021 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đàm phán mua Camavinga, Barcelona gặp trở ngại với Messi, PSG từ chối yêu cầu của Mbappe,... là các tin chuyển nhượng tối 5/7.

MU đàm phán mua Camavinga

Chuyên gia uy tín Fabrizio Romano đã đưa tin: "Manchester United đang trong quá trình liên hệ trực tiếp để ký hợp đồng với Eduardo Camavinga. Rennes sẽ mở cuộc đàm phán với mức giá tiềm năng 3 triệu euro để Camavinga ra đi, nếu không họ sẽ mất trắng anh vào mùa hè tới".

Camavinga được người đại diện của anh, Jonathan Barnett ca ngợi là 'tài năng số 1 thế giới ở thế hệ của mình'. Năm nay tiền vệ của Rennes mới 18 tuổi, anh cũng nhận được sự quan tâm từ PSG và Arsenal ở kỳ chuyển nhượng này.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Barcelona, Messi, PSG, Mbappe
MU đang đàm phán mua Camavinga. Ảnh: Getty

Barca gặp trở ngại để tái ký hợp đồng với Messi

Barca đề nghị La Liga mở rộng quỹ lương khi chi phí để chi trả cho các nhân viên và cầu thủ là quá cao, đặc biệt là trong trường hợp đội bóng sắp gia hạn hợp đồng với Messi. Dẫu vậy, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã từ chối và cho rằng mọi CLB trong giải đấu đều phải tuân thủ các quy tắc được đưa ra.

PSG từ chối yêu cầu của Mbappe

PSG đang cố gắng gia hạn hạn hợp đồng với Mbappe để tránh viễn cảnh mất trắng trong mùa hè năm sau. Cựu sao AS Monaco mới đây đã 'bật đèn xanh' với gã khổng lồ Ligue 1 rằng anh sẽ chấp thuận gia hạn nếu được đáp ứng điều kiện được ra đi nếu Real Madrid hỏi mua. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp ngay lập tức từ chối đáp ứng 'yêu sách' của tiền đạo sinh năm 1998.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Barcelona, Messi, PSG, Mbappe
PSG từ chối yêu cầu của Mbappe. Ảnh: Getty

9 cầu thủ Barca bị 'đẩy ra đường' vì Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, El Pulga quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Marca cho biết, ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan đã lên kế hoạch bán hoặc thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ đội một, nhằm có đủ nguồn lực để đáp ứng những yêu cầu về lương bổng của Messi.

Ronaldo gia hạn với Juventus

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes hiện đang đàm phán với Lão bà và cho biết thân chủ của mình muốn gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất Italia.

Jorginho giành Quả bóng vàng nếu Italia vô địch Euro 2021?

Euro 2021 có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Barcelona Messi PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT