Quảng cáo

Đội tuyển Ý chia tay 'người hùng EURO 2021' trong buổi lễ cảm động

Thứ hai, 05/07/2021 16:18 PM (GMT+7)

Mới đây, ĐT Italia đã tổ chức một buổi lễ để động viên hậu vệ cánh Spinazzola sau khi cầu thủ này phải chia tay EURO 2021 vì chấn thương.

Mới đây, đội tuyển Italia đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt để chia tay, đồng thời cũng là để động viên hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola sau khi cầu thủ này sớm phải nói lời tạm biệt EURO 2021 vì một chấn thương nghiêm trọng. Theo đó, Spinazzola đã xuất hiện trong buổi lễ với cặp nạng, mỗi thành viên của đội tuyển Italia đều đã tới ôm hậu vệ sinh năm 1993 và giành cho anh những lời động viên.

Dự kiến, Spinazzola sẽ phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương trong một khoảng thời gian dài. Ngôi sao thuộc biên chế AS Roma đã dính chấn thương đứt gân gót chân trong chiến thắng 2-1 của ĐT Ý trước ĐT Bỉ tại tứ kết EURO 2021.

Video cảm động hình ảnh Spinazolla chia tay ĐT Italia

Hậu vệ 28 tuổi là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình của Italia và được xem là hạt nhân không thể thay thế kể từ đầu chiến dịch EURO 2021. Sự vắng mặt của Spinazzola sẽ là tổn thất vô cùng lớn đối với Italia trong cuộc chạm trán Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2021. Trận đấu giữa Italia và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/7 (giờ Việt Nam).

Jorginho sẽ giành QBV nếu Italia vô địch Euro 2021?

Sao tuyển Italia thừa nhận thần tượng Xavi và Iniesta

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan