Quảng cáo

Sao tuyển Italia thừa nhận thần tượng Xavi và Iniesta

Thứ hai, 05/07/2021 11:47 AM (GMT+7)

Đội tuyển Italia đang có màn trình diễn xuất sắc ở Euro 2021 và đối thủ ở bán kết sẽ là Tây Ban Nha.

Mới đây, tiền vệ Nicolo Barella của đội tuyển Italia đã có những đánh giá về sức mạnh đội tuyển Tây Ban Nha và chia sẻ về những thần tượng của mình. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi này đã nói rằng:

“Đội tuyển Tây Ban Nha đã từng vô địch Euro với một tập thể tuyệt vời. Hàng tiền vệ của họ năm đó gồm những cầu thủ đẳng cấp. Xavi và Iniesta đã truyền cảm hứng không chỉ cho riêng tôi mà còn rất nhiều người khác. Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ hai người họ.

Và hiện tại, Tây Ban Nha vẫn còn có Busquets, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm. Tây Ban Nha ở kỳ Euro này đang chơi rất hay, đặc biệt họ có hàng công rất mạnh. Vì thế, chúng tôi sẽ cần phải cẩn thận trong trận đấu sắp tới.”

ttxvnitalyknock-outeuro20201706
ĐT Italia đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Euro 2021

Sau Bỉ, thử thách cuối cùng trước khi nghĩ đến trận chung kết Euro 2021 của đội tuyển Italia sẽ là Tây Ban Nha, đội bóng đang có hàng công mạnh nhất giải vào lúc này với 12 bàn thắng.

Chắc chắn sẽ thêm một trận đấu khó khăn nữa cho Azzurri. Tuy nhiên nếu vượt qua thử thách này, đoàn quân của Roberto Mancini sẽ tiến gần đến chức vô địch hơn bao giờ hết.

VIDEO: Hình ảnh 4 lần vô địch World Cup của đội tuyển Italia

Trận đấu tái hiện trận chung kết Euro 2012 giữa đội tuyển Italia và Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 7/7 trên sân vận động Wembley, Anh.

Tờ báo hàng đầu nước Anh khó chịu vì lối chơi 'xấu xí' của ĐT Italia

Giấc mơ vô địch EURO đang tiến gần tới tuyển Italia

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan