Quảng cáo

Tờ báo hàng đầu nước Anh khó chịu vì lối chơi 'xấu xí' của ĐT Italia

Thứ hai, 05/07/2021 07:35 AM (GMT+7)

ĐT Italia thể hiện lối chơi đẹp mắt tại Euro 2021, thế nhưng tờ báo lớn bậc nhất nước Anh đã chỉ ra những điều xấu xí trong màn trình diễn của Azzurri.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha: Vũ điệu Tiqui-Italia

ĐT Italia xuất hiện tại Euro 2021 với một bộ mặt hoàn toàn mới so với chính họ trong quá khứ, thay vì phòng ngự chặt chẽ thì Azzurri kiểm soát bóng và gây áp lực liên tục lên hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, những tiểu xảo vẫn được các cầu thủ sử dụng khi cần thiết.

Mới đây tờ Daily Mail đã xuất bản bài viết của tác giả Ian Ladyman với tiêu đề: "Chứng kiến các cầu thủ tài năng của Italia ngã xuống, ăn vạ và câu giờ trước Bỉ là một đống rác rưởi... đội bóng của Roberto Mancini thông minh hay gian lận?"

Mở đầu bài viết, tác giả chỉ ra rằng trong trận Italia vs Bỉ "Có 5 phút bù giờ cuối trận đấu và các học trò của Mancini cố gắng để trái bóng không lăn khoảng 30 giây trong quãng thời gian đó. Một số người gọi đó là thông minh. Một số khác gọi đó là kiểm soát thế trận. Nhưng 'gian lận' cũng là một từ phù hợp".

Euro 2021, Italia, Anh
Tờ Daily Mail chỉ trích màn trình diễn của ĐT Italia. Ảnh: Chụp màn hình

Ladyman cho rằng trọng tài người Slovenia là ông Slavko Vincic nên nặng tay hơn với các cầu thủ Italia bằng những chiếc thẻ vàng cảnh cáo. Ông thừa nhận lối chơi đẹp mắt của Azzurri nhưng khẳng định những tiểu xảo đầy toan tính đã khiến màn trình diễn trở nên xấu xí.

Không chỉ tờ Daily Mail chỉ trích những chiêu trò của cầu thủ Italia, cộng đồng mạng cũng chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc tiền đạo Ciro Immobile đang nằm sân đau đớn nhưng đã đứng dậy ăn mừng cùng đồng đội sau bàn thắng mở tỷ số trận Bỉ vs Ý.

Sắp tới, cả Italia và Anh sẽ bước vào vòng bán kết Euro 2021. Đối thủ của họ lần lượt là Tây Ban Nha và Đan Mạch.

Lịch thi đấu bóng đá Euro 2021

Người Ý phẫn nộ với đội bóng Anh trước bán kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan