Quảng cáo

Người Ý phẫn nộ với đội bóng Anh

Thứ hai, 05/07/2021 06:16 AM (GMT+7)

Đội tuyển Italia sẽ không đối đầu Anh tại vòng bán kết Euro 2021, thế nhưng không khí căng thẳng đã được gây ra bởi một đội bóng xứ sương mù.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Ukraine đã giúp đội tuyển Anh lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Euro kể từ năm 1996. Ở trận đấu này, tiền đạo Harry Kane đã lập được một cú đúp trên sân Olimpico thuộc thủ đô Roma.

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha: Vũ điệu Tiqui-Italia

bán kết Euro 2021, Italia, Anh, Tottenham
Bài viết từ tài khoản chính thức của Tottenham. Ảnh: Chụp màn hình

Đêm qua, tài khoản Twitter của ​CLB Tottenham Hotspur - đội chủ quản của Kane - đã đăng ảnh tiền đạo này kèm chú thích: "Vua của thành Rome". Điều này ngay lập tức gây ra sự khó chịu cho người dân Roma nói riêng và các CĐV Italia nói chung.

El Diez, một CĐV Lazio sử dụng tài khoản @sergeeej21 đã bình luận vào bài viết của Tottenham bằng tấm ảnh tiền đạo Immobile của tuyển Italia: "Chỉ có duy nhất một vị vua của thành Rome".

bán kết Euro 2021, Italia, Anh, Tottenham
CĐV Lazio đáp lại rằng vua hiện tại của thành Rome là Immobile. Ảnh: Chụp màn hình

Một CĐV Manchester City vào mỉa mai: "Kane sẽ sớm trở thành vua của Etihad". Etihad là tên sân nhà của Man City, đội bóng đang quan tâm đến việc mua Kane từ Tottenham.

Ngoài ra, còn vô vàn những bình luận khẳng định huyền thoại Francesco Totti mới là vua của thủ đô nước Ý. Đáng chú ý, người dùng Spha còn đáp lễ Tottenham bằng tấm ảnh Serge Gnabry ăn mừng khi đối đầu đội bóng nước Anh kèm thông điệp: "Vua của thành London".

bán kết Euro 2021, Italia, Anh, Tottenham
Trong khi đó, Gnabry được gọi là vua của thành London. Ảnh: Chụp màn hình

Sau động thái này, rất nhiều CĐV Italia chờ đợi một cuộc đối đầu giữa đội tuyển hai nước tại Chung kết Euro 2021. Tuy nhiên, Azzurri và ĐT Anh sẽ phải trải qua vòng bán kết với các đối thủ lần lượt là Tây Ban Nha và Đan Mạch.

ĐT Anh lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Euro

Italia nhận tin hung tin sau trận 'chung kết sớm' với Bỉ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan