Quảng cáo

Italia nhận tin hung tin sau trận 'chung kết sớm' với Bỉ

Thứ bảy, 03/07/2021 09:57 AM (GMT+7)

Trong lượt trận tứ kết Euro 2021 với ĐT Bỉ, Italia nhận tin không vui khi hậu vệ hay nhất của họ gặp chấn thương nặng và rời sân, nhiều khả năng phải sớm chia tay giải đấu.

Không phải cái tên được chú ý, nhưng Leonardo Spinazzola chính là hậu vệ hay nhất của đội tuyển Italia tại Euro 2021. Ngôi sao thuộc biên chế AS Roma đã 2 lần nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận từ UEFA trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 (vòng bảng) và Áo 2-1 (vòng 1/8).

60dfc8d79c975
Spinazzola đã 2 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Euro 2021. Nguồn: Getty.

Trong trận tứ kết với Bỉ, Spinazzola vẫn chơi cực hay với điểm nhấn là tình huống lao về ngăn cản cơ hội mười mươi của Romelu Lukaku ở phút 61. Đáng tiếc, hậu vệ trái mang áo số 4 lại không may dính chấn thương rất nặng vào cuối trận.

Spinazzola không va chạm với ai, nhưng bất ngờ tỏ ra đau đớn sau một tình huống cố rướn đón đường chuyền dài của đồng đội ở phút 75. Tuyển thủ Italia lập tức ra dấu xin thay người và buộc phải rời sân bằng cáng. Anh đã không kìm được nước mắt, vì có lẽ tự biết mình gặp vấn đề nghiêm trọng.

Theo ghi nhận từ Sky Sport Italia, Spinazzola đã bị đứt gân gót và sẽ nghỉ thi đấu nhiều tháng tới. Một số nguồn tin cho biết, hậu vệ trái 28 tuổi có khả năng vắng mặt tới 1 năm. Đây thực sự là cú sốc lớn với cầu thủ này khi chấn thương đã nhiều lần khiến đà thăng tiến của anh bị gián đoạn.

60dfc73a4b287
Spinazzola gặp chấn thương sau một nỗ lực đuổi theo bóng. Nguồn: Getty.

Tại Euro 2021, Spinazzola được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật nhất giải đấu, một 'cơn lốc' thực sự bên hành lang trái của Azzurri. HLV Roberto Mancini chắc chắn rất thất vọng vì mất đi một mắt xích quan trọng và khả năng cao ông sẽ phải 'chữa cháy' bằng Emerson Palmieri trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Vượt qua vòng tứ kết, 'đội quân áo màu Thiên Thanh' sẽ gặp đối thủ đầy 'duyên nợ' Tây Ban Nha trên SVĐ Wembley vào 2h rạng sáng thứ tư (7/7) tới đây.

Video bàn thắng Bỉ 1-2 Italia: Tạm biệt 'đội bóng số 1 thế giới'

Chấm điểm Bỉ 1-2 Italia: Đẳng cấp Insigne

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan