Quảng cáo

Chấm điểm Bỉ 1-2 Italia: Đẳng cấp Insigne

Thứ bảy, 03/07/2021 04:35 AM (GMT+7)

ĐTQG Italia đã giành lấy tấm vé vào vòng bán kết sau chiến thắng kịch tính trước Bỉ.

Trận đấu giữa Bỉ vs Ý đã diễn ra đầy kịch tính theo đúng kỳ vọng của người hâm mộ. Những phút đầu trận, đội tuyển Bỉ đã liên tục chơi dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, sau bàn thắng không được công nhận của Bonucci ở phút thứ 14, Italia đã hoàn toàn lột xác và tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của Courtois.

Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng phải chờ đến phút thứ 31, Ý mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Barella. Sau đó Jorginho và các đồng đội tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 44 với pha cứa lòng đẹp mắt của Insigne. Trong suốt trận đấu, cầu thủ mang áo số 10 liên tục tạo ra được những dấu ấn đậm nét của mình và đây cũng là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bỉ vs Italia.

Ở phía bên kia, Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Tuy nhiên, một mình cầu thủ thuộc biên chế Manchester City là không đủ để giúp Bỉ có một tấm vé đi tiếp ở EURO 2021. Trong khi đó thủ thành Courtois lại không thể hiện được nhiều trong trận đấu này

isigne
Insigne nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chấm điểm chi tiết Bỉ vs Italia:

Bỉ: Courtois - 6; Alderweireld - 6.5, Vermaelen - 7, Vertonghen - 6.5; Meunier - 7, Tielemans - 6.5, Witsel - 6, T.Hazard - 6.5; De Bruyne - 8, Doku - 7.5, Lukaku - 7.

Italia: Donnarumma - 7, Di Lorenzo - 6.5, Bonucci - 6.5, Chiellini - 6.5, Spinazzola - 7; Barella - 7.5, Jorginho - 7, Verratti - 8; Chiesa - 6.5, Insigne - 8.5, Immobile - 6.

Italia chính thức giành vé vào bán kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan