Quảng cáo

Chuyển nhượng: Euro khiến sao 85 triệu bảng quyết tâm đến MU

Thứ hai, 21/06/2021 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Sancho quyết tâm đến Manchester United, Man City sẵn sàng phá kỷ lục, Bayern quan tâm đến Dumfries,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 21/6.

Sancho quyết tâm đến MU sau khi bị bỏ rơi ở Euro 2021

Được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh hiện tại, Jadon Sancho được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ ở Euro 2021. Tuy nhiên thực tế thì anh chưa được thi đấu một phút nào sau hai trận đấu vòng bảng đã qua của Tam Sư.

Nguyên nhân được cho là ban huấn luyện của ĐT Anh cảm thấy 'không an toàn' khi sử dụng các cầu thủ đang thi đấu cho các CLB của nước Anh. Điều này khiến Sancho hiểu rằng anh cần trở về Anh nếu muốn cống hiến lâu dài cho ĐTQG.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Man City, Bayern
Sancho chưa được sử dụng ở Euro 2021. Ảnh: Getty

Hiện tại, Manchester United là CLB mà Sancho sẵn sàng cập bến. Mới nhất, tờ Mirror xác nhận, Man United đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng với Dortmund.

Người đại diện tiết lộ các CLB bị Wijnaldum từ chối

Người đại diện của Wijnaldum, Humphry Nijman nói: "HLV Ronald Koeman ở Barcelona muốn đưa Wijnaldum đến Barcelona, Bayern Munich cũng thể hiện sự quan tâm. Sau đó, giám đốc của Juventus đã gọi điện cho tôi và tỏ ra quan tâm".

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

he Telegraph tuyên bố rằng, Man City khao khát có chữ ký Jack Grealish đến mức họ sẵn sàng chi số tiền cao hơn 90 triệu bảng Man United đã bỏ vào năm 2016. Khi đó, Quỷ đỏ biến Paul Pogba thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League.

MU đàm phán mua sao Leicester?

Thông qua twitter cá nhân của mình, cây bút đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - Ekrem Konur đã khẳng định rằng Man Utd đang chuẩn bị đàm phán với Leicester City về một thương vụ chuyển nhượng dành cho Caglar Soyuncu. Konur cho biết:

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Man City, Bayern
MU quan tâm Soyuncu. Ảnh: Getty

"Trong công cuộc tìm kiếm một trung vệ, Manchester United đã đưa Caglar Soyuncu vào danh sách mục tiêu của họ. Các cuộc đàm phán với Leicester City dự kiến sẽ sớm được diễn ra".

Bayern quan tâm đến Dumfries

Hậu vệ cánh của PSV và ĐT Hà Lan, Denzel Dumfries đang là mục tiêu được Bayern Munich quan tâm. Gã khổng lồ Bundesliga đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè, nhưng không muốn phá vỡ điều khoản giải phóng trị giá 15 triệu euro.

Ronaldo và đồng đội lập kỷ lục buồn ở Euro 2021

Người gieo ác mộng cho BĐN ở Euro 2021 từng bị Ronaldo coi thường

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Man City Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT