Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 17/10: MU định đoạt số phận Solskjaer

Chủ nhật, 17/10/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

MU định đoạt số phận Solskjaer, Rudiger bất mãn với Chelsea, Arsenal có cơ hội sở hữu Noa Lang,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 17/10.

VIDEO: Quyết rời MU, Pogba lựa chọn điểm đến khiến tất cả "sững sờ"

MU ra quyết định bất ngờ về số phận Solskjaer

Manchester United nhận thất bại 4-2 trước Leicester City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh khiến chuỗi trận bất bại trên sân khách không những chấm dứt ở con số 29, mà đây đã là vòng đấu thứ 3 liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng. Tương lai của HLV Solskjaer lại bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, sau thất bại này không lâu, tờ Express của Anh đưa tin rằng ban lãnh đạo Man Utd vẫn tiếp tục tin tưởng Solskjaer và quyết định cung cấp thêm ít nhất 70 triệu bảng cho ngân sách chuyển nhượng tháng Giêng, nhằm quyết tâm theo đuổi danh hiệu.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Solskjaer, Rudiger, Chelsea, Arsenal
MU vẫn chưa có ý định sa thải Solskjaer. Ảnh: Getty

Juventus muốn có Sanches

Nguồn tin từ Tuttomercatoweb chia sẻ, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Renato Sanches. Mức phí chuyển nhượng Juventus sẵn sàng chi trả là 15 triệu euro. Họ muốn nhanh chóng sở hữu Sanches để giải quyết vấn đề ở khu trung tuyến.

Rudiger bất mãn với Chelsea

Theo Sport1, Antonio Rudiger cảm thấy lời đề nghị gia hạn của Chelsea đối với anh là ‘thiếu tôn trọng’. Có thông tin, Chelsea đề nghị Rudiger mức lương ít hơn những gì bản thân cầu thủ này muốn. Rudiger hiện kiếm được 6,5 triệu euro/mùa tại Stamford Bridge.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Solskjaer, Rudiger, Chelsea, Arsenal
Rudiger không hài lòng với Chelsea. Ảnh: Getty

Man Utd chốt người thay Martial

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang tiếp cận Leverkusen để thảo luận chuyển nhượng cầu thủ tấn công Moussa Diaby. Cầu thủ này có thể chạy cánh hay đá hộ công đều tốt, anh đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Arsenal có cơ hội sở hữu Noa Lang

Theo thông tin từ Voetbal24, nhằm tránh 'đêm dài lắm mộng', Pháo thủ chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho tài năng người Hà Lan vào phiên chợ Đông sắp tới. Lời đề nghị này đủ sức thuyết phục Club Brugge nhả người.

Leicester nhấn chìm MU trong trận cầu 6 bàn thắng

Cựu sao MU tuyên bố Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Solskjaer Rudiger Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT