Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/7: MU có ứng viên thay Sancho

Thứ hai, 20/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU có ứng viên thay Sancho, Man City chi đậm sau khi thoát án, Chelsea bị ngáng đường,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 20/7.

Huyền thoại MU tiến cử người thay Sancho

Manchester United đang cần bổ sung vị trí tiền đạo cánh phải. Hiện tại Quỷ Đỏ đang có Rashford, Martial, Greenwood và James có thể chơi vị trí này nhưng đây không phải sở trường của họ. Jadon Sancho là ứng cử viên hàng đầu mà Manchester United lựa chọn. Nhưng Gary Neville lại không nghĩ như vậy.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, man city

Huyền thoại MU nói: "Man United đang rất cần một cầu thủ chạy cánh phải tài năng và phải chọn đúng người. Ismaila Sarr là một ngôi sao lớn, sở hữu nhiều tiềm năng. Chúng tôi đã theo dõi màn trình diễn nơi Sarr trước đó. Tôi nghĩ Watford sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị nếu họ nhận được một mức giá hợp lý".

Chelsea gặp đối thủ trong thương vụ Tagliafico

Chelsea xem Nicolas Tagliafico là mục tiêu dự phòng cho thương vụ Ben Chilwell. Tuy nhiên, theo SunSport, Atletico Madrid đang theo sát hậu vệ người Argentina. Ngôi sao này đã sẵn sàng rời Ajax trong mùa hè năm nay với mức giá khoảng 24,5 triệu bảng.

Gimenez đứng đầu danh sách mua sắm của Man City

Hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid đã nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pep Guardiola tại Manchester City trong hè này. HLV người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đại tu hàng phòng ngự của mình sau khi The Citizens mất đi các danh hiệu Premier League và FA Cup.

Nhưng Atletico đang gây khó khăn, mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Uruguay lên tới 109,1 triệu bảng (120 triệu euro). Nếu bỏ ra số tiền này khổng lồ này, Man City sẽ phá kỉ lục của Harry Maguire, hậu vệ có mức giá đắt nhất lịch sử tính tới thời điểm này (80 triệu bảng từ Leicester City sang Man United).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, man city

Arsenal đổi người lấy Coutinho

Theo tiết lộ của Foot Mercato, Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ Philippe Coutinho. Do gặp khó khăn về tài chính, Pháo thủ muốn đổi Matteo Guendouzi để có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Fiorentina tìm cách mang về Gotze

Fiorentina đang tính tới khả năng ký hợp đồng với Mario Gotze. Tiền vệ người Đức hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Borussia Dortmund và có thể được thuyết phục tái hợp Franck Ribery tại La Viola.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT