Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 19/7: MU nhắm tiền đạo từng có giá 100 triệu euro

Chủ nhật, 19/07/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm tiền đạo từng có giá 100 triệu euro, Barca đổi người với Pháo thủ, Juventus tiến gần 'họng pháo' của Arsenal.. là những tin chuyển nhượng chính ngày 19/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 19/7

MU đại chiến Inter Milan vì Belotti

MU bất ngờ dành sự quan tâm trở lại cho thương vụ Andrea Belotti, theo Tuttosport.

Cách đây 2 năm, chính Quỷ đỏ cùng nhiều ông lớn khác cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Ý này. Đã có thời điểm anh có giá lên tới 100 triệu euro. Cuối cùng chưa rõ lý do gì khiến Belotti tiếp tục gắn bó với Torino.

Thời điểm hiện tại, giá của Belotti chỉ còn chưa đến phân nửa so với 2 năm trước. Tuy nhiên trở ngại với MU trong thương vụ này đó là họ sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

Todd Cantwell 'đắt hàng' dù Norwich xuống hạng

Tiền vệ tấn công Todd Cantwell của Norwich đang trở nên được nhiều người săn đón hơn sau khi CLB của anh chính thức xuống hạng.

Theo Daily Mail, Leicester và Newcastle sẵn sàng giữ Cantwell ở lại với Premier League. Ngoài ra, Man City cũng đang theo sát diễn biến của thương vụ này.

Atletico Madrid đại chiến Chelsea vì sao Ajax

Cái tên Tagliafico tiếp tục khiến các ông lớn châu Âu phải giành giật. Mới đây, Atletico Madrid và Chelsea đã bước vào cuộc chiến dữ dội cho chữ kí của hậu vệ trái của Ajax.

Tagliafico nổi lên ở mùa giải trước cùng với những De Jong, De Ligt, Van der Beek, Ziyech... tại Ajax, tuy nhiên trong khi hầu hết  những đồng đội của mình đã tìm được bến đỗ mới ở các đội bóng lớn, Tagliafico vẫn chưa thể có được 1 lời đề nghị chính thức, ngoài các tin đồn.

Arsenal quan tâm Danny Ings

Với màn trình diễn tuyệt hảo ở mùa giải này, tiền đạo người Anh Danny Ings đã lọt tầm ngắm Arsenal. Ings được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Aubameyang - chân sút ngấp nghé rời CLB trong mùa hè này.

Trước khi tới Southapton, Danny Ings từng là chủ công tại Burnley, từng khoác áo Liverpool. Mùa này, Danny Ings đang cùng Vardy và Aubameyang ngự trị trên đỉnh BXH chân sút xuất sắc nhất Premier League.

Sẽ có cuộc trao đổi Coutinho-Guendouzi?

Tiếp tục là 1 thông tin liên quan đến Arsenal, Pháo thủ đang đứng trước 1 thỏa thuận trao đổi với Barca về 2 cái tên Coutinho và Guendouzi.

Theo Footmercato, Barca chỉ muốn đẩy Coutinho đi càng nhanh càng tốt, trong khi đó Arsenal đã gật đầu với tiền vệ người Brazil. Matteo Guendouzi được coi là "vật tế thần" trong thương vụ này.

Juventus nhắm Lacazette

Arsenal hứa hẹn sẽ có một mùa hè khá nhộn nhịp khi đội bóng này bất ngờ "chiếm sóng" khá nhiều trên TTCN. Thêm 1 tin đồn nữa về Pháo thủ, nhưng lần này là bán chưa không phải mua.

Cụ thể, Juventus đã công khai muốn đưa Lacazette về Italia và tiền đạo người Pháp cũng đã bật đèn xanh cho thương vụ này. Lacazette cho biết anh muốn ra đi và điểm đến là Serie A.

Mùa này, Lacazette không có nhiều cơ hội được ra sân. Đó là lý do khiến chân sút 30 tuổi muốn có 1 cuộc di chuyển.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT