Quảng cáo

Cầu thủ 'mơ ăn ba' của MU bỏ lỡ derby Manchester

Thứ ba, 12/11/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

McTominay sẽ phải vắng mặt trong đội hình của Manchester United một thời gian dài và bỏ lỡ cơ hội thi đấu không ít trận của Quỷ Đỏ.

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

McTominay dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của MU trước Brighton. Anh là cầu thủ hiếm hoi của MU chơi tốt ở mùa giải này. Khi Paul Pogba dính chấn thương, ngôi sao 23 tuổi giữ vai trò quan trọng nhất ở trung tuyến. Đây là tổn thất không hề nhỏ với MU, nhất là trong bối cảnh Matic vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói với MUTV rằng ông lo ngại cậu học trò người Scotland có thể phải nghỉ chơi trong vòng 8 tuần vì chấn thương mắt cá chân: "Cậu ấy đã dính chấn thương mắt cá, trông có vẻ khá đau. Chấn thương dạng này có thể sẽ mất 8 tuần để hồi phục...".

manchester united, mctominay, mctominay chấn thương, mu ăn ba, ngoại hạng anh

Nếu điều này là sự thật, ngôi sao cao lớn của Man Utd sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu sắp tới, bao gồm Sheffield United, Aston Villa, Astana (Europa League), Tottenham và Manchester City. Scott McTominay không chỉ là cầu thủ chơi ổn định nhất Manchester United mùa này mà còn là người có tinh thần chiến đấu cao nhất, mới đây anh đã phát biểu về cơ hội giành cú ăn ba trên trang chủ CLB khi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

McTominay cho hay: "Một điều quan trọng khác là việc tập trung để giúp đội bóng giành được các chức vô địch. Mọi người trong phòng thay đồ đều rất quyết tâm. Chúng tôi có thể giành được 3 danh hiệu vào cuối mùa giải và đó là mục tiêu mà Man United đang hướng tới. Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng thật tuyệt nhưng tôi sẽ không có được nó nếu không có các đồng đội của mình."

manchester united, mctominay, mctominay chấn thương, mu ăn ba, ngoại hạng anh

Cầu thủ người Scotland đã phải rời sân bằng cáng, đây là chấn thương thứ 2 liên tiếp của McTominay trong vòng ít ngày. Hồi giữa tuần, MU có trận đấu với Partizan Belgrade trên sân nhà, Quỷ đỏ đã có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng áp đảo 3-0, qua đó giành vé vào vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, chiến thắng của MU đã trở nên kém vui bởi chấn thương của McTominay.

Anh tiếp tục làm cho cuộc vui của MU trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brighton mất đi sự trọn vẹn. Cụ thể, ở những phút bù giờ của hiệp 2, McTominay tỏ ra rất đau sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Theo kết quả kiểm tra, cầu thủ của Quỷ Đỏ dính chấn thương mắt cá.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united mctominay mctominay chấn thương mu ăn ba ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo