Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea phủ nhận đang ốm yếu dù nhiễm virus corona

Thứ sáu, 13/03/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Callum Hudson-Odoi là cầu thủ Chelsea đầu tiên nhiễm Covid-19, mới đây anh đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình.

Trong một tuyên bố vào tối thứ Năm, Chelsea xác nhận rằng tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã bị nhiễm virus corona và phải tự cách ly. Sân tập của The Blues tại Cobham đã bị đóng cửa một phần do kết quả xét nghiệm dương tính của cầu thủ trẻ, trong khi Stamford Bridge và các cơ sở khác vẫn mở để hoạt động như bình thường.

Hudson-Odoi, Chelsea, Ngoại hạng Anh, virus corona, Covid-19

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Hudson-Odoi đang phải chật vật chống chọi với những triệu chứng mà Covid-19 đem lại. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo cánh của Chelsea đã đăng tải một đoạn video lên Twitter để trấn an dư luận.

Trong video, Hudson-Odoi nói: "Xin chào các bạn, như các bạn đã biết, tôi đã bị nhiễm virus trong vài ngày qua, tôi đã hồi phục theo hướng dẫn về sức khỏe và tự cách ly bản thân khỏi mọi người trong tuần này, hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người và trở lại sân cỏ thật sớm. Mọi người hãy chăm sóc bản thân."

VIDEO: Hudson-Odoi lên tiếng sau khi nhiễm corona

Phía Chelsea cũng tuyên bố: "Mặc dù xét nghiệm dương tính với virus, Callum Hudson-Odoi vẫn đang hoạt động tốt và mong muốn trở lại sân tập ngay khi có thể."

Cuộc họp báo của Frank Lampard trước trận đấu cuối tuần với Aston Villa đã bị hủy bỏ, với trận đấu dự kiến ​​sẽ bị hoãn lại. Chelsea cũng tuyên bố trên trang web chính thức: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ Nguyên tắc Sức khỏe Cộng đồng và Chính phủ liên quan đến các cơ sở và nhân viên của chúng tôi và sẽ thảo luận về các bước tiếp theo liên quan đến các trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hudson-Odoi Chelsea Ngoại hạng Anh virus corona Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT