Quảng cáo

Cãi lời HLV, Pique quyết đến Mỹ

Thứ bảy, 07/09/2019 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp sự ngăn cản của HLV Ernesto Valverde, trung vệ Gerard Pique của Barca đã bỏ tập cùng các đồng đội để đến Mỹ.

VIDEO: Bàn thắng dễ dàng của Barca

Ngoài bóng đá, Pique còn có một niềm đam mê rất lớn đối với môn quần vợt, chính vì vậy anh đã đầu tư rất lớn vào một giải tennis, đó là Davis Cup. Công ty Kosmos của anh rất nghiêm túc với việc thay đổi thể thức của của giải đấu này, chính vì vậy dù HLV Valverde đã cấm anh đến Mỹ tham dự buổi đàm phán liên quan đến Davis Cup nhưng Pique vẫn bỏ ngoài tai lời của vị chiến lược gia này.

Pique, Valverde, Gerard Pique, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga

Pique chia sẻ với AS: "Khi tôi ngỏ ý bay sang Mỹ tham dự cuộc họp, Valverde đã rất ngạc nhiên. Vài ngày trước khi ITF (Liên đoàn Quần vợt Quốc tế) tổ chức buổi bỏ phiếu thông qua thể thức mới do chúng tôi đề xuất, tôi đã gặp Valverde và nói: 'Nghe này Ernesto, tôi cần phải đến buổi bỏ phiếu bởi vì bên phía đối tác có đôi chút ngờ vực và sự xuất hiện của tôi sẽ giúp cho dự án được thông qua.' Tôi không dám nói với ông ấy là sự kiện được tổ chức tại Orlando (Mỹ). Lúc đó ông ấy không nói là cho tôi đi, nhưng cũng chưa nói là cấm tôi đi."

Buổi bỏ phiếu của ITF diễn ra vào giai đoạn trước mùa giải, và buổi nói chuyện trên diễn ra trước trận tranh Siêu cup Tây Ban Nha. Và chỉ sau khi trận đấu kết thúc thì hậu vệ của Barca mới dám thú nhận với HLV về địa điểm tổ chức buổi bỏ phiếu.

Pique, Valverde, Gerard Pique, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga

Pique tiếp tục kể lại: "Sau đó chúng tôi đã bước vào trận tranh Siêu cup với Sevilla. Barca đã chiến thắng nhờ bàn thắng của tôi. Lúc ấy tôi mới dám nói chuyện với ông ấy lần nữa: 'Này Ernesto, có nhớ lần trước tôi nói là sẽ nghỉ 1 buổi tập để đi họp không? Tôi hứa là chúng ta sẽ thắng trận đấu đầu tiên ở La Liga. Tôi hứa đấy, đừng lo!' Valverde đã đồng ý để tôi đi cho đến khi ông ấy hỏi địa điểm diễn ra cuộc bỏ phiếu. Tôi nói với ông ấy là ở Orlando. Ngay lập tức Valverde đổi ý: 'Quên đi, ở xa như thế thì không được!' Nhưng tôi đã chống lại và đi Mỹ."

Mùa giải này Barca đã thua Bilbao trong trận mở màn La Liga. Hiện tại Barca mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng, họ mới chỉ có 1 chiến thắng trước Real Betis. Hiện Messi đang chấn thương và chỉ có thể trở lại sau loạt trận ĐTQG. May mà sự kiện Pique kể lại là mùa giải năm ngoái chứ nếu anh bỏ tập trước mùa giải năm nay thì rất có thể bị HLV khiển trách.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique Valverde Gerard Pique Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo