Quảng cáo

Các khoảnh khắc hài hước nhất bóng đá 10 năm qua (phần 2)

Thứ ba, 31/12/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ăn bánh, HLV bị 'treo ghế' 7 trận, CĐV chỉ đạo cầu thủ,... là một vài hình ảnh hài hước trong bóng đá thế giới suốt 10 năm qua.

Wayne Shaw ăn bánh ngon lành trong trận thua Arsenal

Nhiều người sẽ chẳng nhớ về diễn biến cuộc đối đầu giữa Sutton United và Arsenal ở vòng 5 FA Cup đêm 21/2/2017, ngoại trừ cảnh thủ môn dự bị Wayne Shaw của đội chủ nhà thản nhiên ngồi gặm một chiếc bánh kẹp thịt ngay khi trận đấu còn đang diễn ra.

Hình ảnh trên nhanh chóng được cánh truyền thông chụp lại và cũng được chia sẻ trên nhiều tờ báo tại xứ sở sương mù. Nhờ khoảnh khắc này, Wayne Shaw được người hâm mộ gọi là "huyền thoại".

Arsenal, Tottenham, Liverpool, wayne shaw, alan pardew, jurgen klopp, tim sherwood, harry kane

Alan Pardew bị cấm chỉ đạo 7 trận

CĐV Tottenham chỉ đạo trận đấu

Trước khi Pochettino tiếp quản ghế HLV Tottenham, đội bóng được điều hành bởi HLV tạm quyền Tim Sherwood người từng cho một CĐV tên Danny ngồi vào ghế HLV trưởng của Tottenham.

CĐV này kể lại: "Tôi ngồi trên khán đài, hét lên yêu cầu ông ấy (Tim Sherwood) thay người cho cầu thủ trẻ vào sân vì lúc đó Tottenham đang dẫn 3 bàn trước Aston Villa. Bất ngờ ông ấy nói 'Cậu thì biết cái gì? Có giỏi thì ngồi vào ghế nóng này'. Và tôi nghĩ tại sao không?"

Danny đã thực sự ngồi vào chiếc ghế HLV Tottenham, nhưng không lâu sau anh đã trở lại khán đài và nhận được cái bắt tay vui vẻ của Sherwood.

Arsenal, Tottenham, Liverpool, wayne shaw, alan pardew, jurgen klopp, tim sherwood, harry kane

Klopp mất kính vì ăn mừng

Tháng 1 năm 2016, sau khi Adam Lallana ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 của Liverpool trước Norwich vào những phút bù giờ, Jurgen Klopp một lần nữa không kiềm chế được cảm xúc, ông lao ra trong vòng tay các cầu thủ. Chiếc kính thường nằm trên mũi ông lại có dịp… bay theo bàn tay vô tình của Benteke.

Arsenal, Tottenham, Liverpool, wayne shaw, alan pardew, jurgen klopp, tim sherwood, harry kane

Kiểu ăn mừng giàu cảm xúc của Klopp dường như đã trở thành thói quen. Điều đó cũng thể hiện một Klopp rất riêng, rất lạ, và rất thương hiệu. Ông luôn cháy hết mình với đội bóng, luôn dành cả tâm huyết của mình để đưa đội bóng tiến lên.

Harry Kane làm thủ môn và thủng lưới ngay lập tức

Rõ ràng với một cầu thủ bất đắc dĩ bị đẩy về làm thủ môn, chẳng thể kỳ vọng anh ta sẽ bay nhảy như một người nhện thực thụ.

Arsenal, Tottenham, Liverpool, wayne shaw, alan pardew, jurgen klopp, tim sherwood, harry kane

Tháng 10/2014, Tottenham gặp đội bóng Hy Lạp Asteras Tripolis ở Europa League. Harry Kane lập hat-trick giúp Tottenham dẫn trước 5-0 trước khi thủ môn Lloris gặp chấn thương. Trong cảnh thay thế Lloris, Kane sớm gây bất an cho các hậu vệ khi anh “đẻ trứng” ngay pha bóng đầu tiên. Rất may đó cũng là tình huống duy nhất Asteras Tripolis có thể ghi bàn.

>>> Các khoảnh khắc hài hước nhất bóng đá 10 năm qua (phần 1)

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Tottenham Liverpool wayne shaw alan pardew jurgen klopp tim sherwood harry kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT