Quảng cáo

Cả SVĐ ngỡ ngàng vì trọng tài... không biết đếm từ 1 đến 10

Thứ sáu, 03/01/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Doncaster Rover và Oxford United đã xảy ra một tình huống hy hữu đến từ trọng tài, khi ông có vẻ như quên mất cách đếm số tự nhiên.

Trọng tài luôn là người được mong đợi sẽ không phải bất cứ sai lầm nào trong khi điều hành một trận đấu bóng đá. Chính vì thế mà trên sân ngoài trọng tài chính còn có các trợ lý trọng tài, thậm chí công nghệ như VAR hay goal-line đã được áp dụng để hỗ trợ các vị 'vua áo đen'.

Thế nhưng, các trợ lý hay công nghệ hỗ trợ cũng chẳng thể ngăn chặn sai lầm nếu nó đến từ vấn đề nội tại của trọng tài chính. Điều đó đã xảy ra ở trận đấu giữa Doncaster Rover và Oxford United ở giải Hạng ba Anh.

Cụ thể, khi Oxford được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách 23m so với cầu môn, trọng tài Seb Stockbridge đã tỏ ra là ông quên mất cách đếm từ 1 đến 10 để đo khoảng cách từ điểm đặt bóng sút phạt đến hàng rào của Doncaster.

trọng tài không biết đếm, Doncaster Rover, Oxford United, trọng tài sai lầm, Seb Stockbridge, bóng đá anh

Các trọng tài sẽ bước khoảng 10 bước để xác định khoảng cách trên, thế nhưng khi trọng tài Stockbridge thực hiện bước chân thứ 7 thì ông đã dừng lại và kẻ vạch sơn tự hủy tại vị trí ông đứng. Điều này khiến các cầu thủ Oxford sững sờ, bên phía Doncaster đang xếp hàng rào cũng tỏ ra ngạc nhiên khi được thu hẹp khoảng cách che chắn trái bóng hướng đến khung thành.

trọng tài không biết đếm, Doncaster Rover, Oxford United, trọng tài sai lầm, Seb Stockbridge, bóng đá anh

Bên được hưởng quả phạt là Oxford, nên hiển nhiên các cầu thủ của họ tỏ ra giận giữ. Cầu thủ James Henry đã tự mình thực hiện thao tác 10 bước chân để chứng minh rằng trọng tài Stockbridge đã sai. Trong khi đó cầu thủ John Mousinho cũng tiến lại để khiếu nại với ông.

Thế nhưng các nỗ lực của Oxford bị trọng tài bỏ ngoài tai và Tariqe Fosu được yêu cầu phải thực hiện quả đá phạt theo đúng sự sắp xếp của trọng tài. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Doncaster với bàn thắng của Reece James ở phút 34.

>>> Xem thêm:

Minamino cô đơn chứng kiến Liverpool thắng trận

Vừa tái xuất tại Anh, Rooney ngay lập tức tỏa sáng

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Doncaster Rover Oxford United Seb Stockbridge bóng đá anh trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT