Quảng cáo

HLV Klopp 'cạn lời' với màn trình diễn của Liverpool

Thứ sáu, 03/01/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Sáng nay (3/1) Liverpool đã có trận đấu được chơi trên sân nhà trước đối thủ Sheffield United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Liverpool đã nhẹ nhàng vượt qua Sheffield với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của The Kop được ghi do công của Mohamed Salah và Sadio Mane. Qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu và bỏ xa đội xếp thứ 2 Leicester City tới 13 điểm.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng phấn khích: "Trận đấu này đem lại rất nhiều điều tích cực. Tôi không đủ từ ngữ để diễn tả, nó thật đặc biệt. Chúng tôi đã không nghĩ về một năm bất bại, 365 ngày bất bại hay bất cứ điều gì. Chúng tôi chỉ tập trung để giành chiến thắng trong ngày hôm nay, đó là mục tiêu duy nhất."

klopp can loi

"Các chàng trai của tôi đã tập trung 100 phần trăm, đó là điều quan trọng. Họ khiến cho trận đấu này không có bất ngờ nào xảy ra, đấy là kế hoạch đề ra ban đầu. Năm mới của chúng tôi bắt đầu vào cuối tháng 5, vì vậy chúng tôi phải tập trung cho hết mùa giải." Chiến lược gia 52 tuổi nói.

Với phong độ thi đấu ấn tượng, NHM The Kop đang tràn trề hi vọng đội bóng con cưng sẽ có được danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Ở phía sau họ, cả Leicester City và Man City đều cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Vì vậy, chỉ cần duy trì thành tích thi đấu như hiện tại, đội bóng thành phố cảng gần như chắc chắn sẽ lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Xem thêm: >> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 2020 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả liverpool liverpool vs sheffield kết quả ngọai hạng anh klopp liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo