Quảng cáo

Bayern vs Gladbach: Chạm tay vào vinh quang

Thứ bảy, 13/06/2020 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich có thể kết thúc chức vô địch Bundesliga thứ tám liên tiếp vào cuối tuần này, nhưng Lewandowski bị treo giò trong cuộc đụng độ với Borussia Monchengladbach.

Bayern vs Gladbach | 23h30 ngày 13/6 | SVĐ: Allianz Arena

Sau chiến thắng trước đối thủ trực tiếp là Dortmund ở vòng 28, Bayern Munich đã gần như đặt một tay vào danh hiệu vô địch lần thứ 8 liên tiếp của mình. Nếu nhìn vào khoảng cách giữa Bayern và nhóm bám đuổi, chúng ta sẽ thấy không quá lớn, nhưng thực tế thì phong độ của đội bóng xứ Bavaria đang cực cao, đến mức mà các đối thủ đều phải ngán ngẩm chào thua.

Liên tiếp trong 3 vòng đấu qua, Bayern Munich đã liên tục phá những kỷ lục của giải đấu. Trận thắng Leverkusen ở vòng đấu gần nhất ghi dấu ấn với kỷ lục ghi bàn cá nhân của Lewandowski khi anh đạt tới con số 30 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở mùa bóng này.

Dẫu vậy Hùm xám cũng sẽ không được phép xem thường đối thủ bởi các vị khách cũng đang rất khát điểm và họ đang đặt quyết tâm rất cao cho mục tiêu bảo toàn vị trí trong top 4. Rõ ràng trận đấu này là bước đi quan trọng cho ngôi vương của Bayern.

Mặt khác, Borussia M’Gladbach vẫn luôn được xem là khắc tinh của Bayern Munich, nếu chỉ tính ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội ở những mùa giải vừa qua thì đội bóng của HLV Marco Rose cũng đang có thành tích rất cân bằng với 4 chiến thắng chia đều cho mỗi bên.

Thông tin lực lượng:

Bayern: Cuisanse, Mai, Coutinho, Suele và Tolisso (chấn thương). Mueller và Lewandowski (treo giò).

M'Gladbach: Embolo, Zakaria, Strobl (chấn thương). Plea (treo giò).

Đội hình dự kiến:

Bayern: Neuer, Boateng, Alaba, Kimmich, Pavard, Goretzka, Gnabry, Coman, Davies, Perisic.

M'Gladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Stindl, Hofmann, Neuhaus, Herrmann, Thuram, Rafael.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Gladbach Bundesliga Bayern Monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT