Quảng cáo

Fortuna vs Dortmund: Haaland đã sẵn sàng

Thứ bảy, 13/06/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Fortuna Dusseldorf có nhiệm vụ bắt buộc là cố gắng giữ cho Erling Haaland và Borussia Dortmund không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Fortuna vs Dortmund | 20h30 ngày 13/06 | SVĐ: Esprit Arena

Trong trận đấu sắp tới tại vòng 31 Bundesliga, Borussia Dortmund sẽ đón nhận hai sự trở lại quan trọng của Erling Haaland và Marco Reus. Cả hai trụ cột này đều vắng mặt trong những trận đấu gần đây khi không thể ra sân cho một trong những đội bóng tên dài nhất thế giới.

Haaland phải ngồi ngoài kể từ thất bại 0-1 trước Bayern Munich hôm 26/5. Trong khi đó, Reus vắng mặt từ tháng Hai vì chấn thương đùi. Cuối tuần này, Dortmund có chuyến làm khách trước đối thủ Fortuna Dusseldorf. Hiện tại, BVB kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Fortuna Dusseldorf vs Dortmund, Bundesliga, Fortuna, Dortmund

Đội chủ nhà đang đứng thứ 16 trên BXH một vị trí khiến họ sẽ phải tham dự trận Play-off vào cuối mùa. Khoảng cách với nhóm an toàn đang chỉ là 3 điểm nhưng việc phải đối đầu với Borussia Dortmund cơ hội có điểm của họ cũng là rất thấp.

Phía đối diện, Borussia Dortmund vẫn đang gần như là đại diện cuối cùng còn khả năng có thể cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich, tuy nhiên mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu và khoảng cách vẫn đang là 7 điểm. Chắc chắn, đội bóng của HLV Lucien Favre sẽ không muốn vấp ngã trước Fortuna.

Thông tin lực lượng:

Fortuna Dusseldorf: Steffen, Fink chấn thương. Bodzek bị treo giò.

Borussia Dortmund: Zagadou, Dahoud chấn thương. Schulz chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Fortuna Dusseldorf: Florian Kastenmeier, Matthias Zimmermann, Mathias Zanka Jorgensen, Andre Hoffmann, Niko Gieselmann, Adam Bodzek, Steven Skrzybski, Alfredo Morales, Kevin Stoger, Erik Thommy, Kenan Karaman.

Borussia Dortmund: Roman Burki, Lukasz Piszczek, Mats Hummels, Manuel Akanji, Achraf Hakimi, Thomas Delaney, Emre Can, Raphael Guerreiro, Jadon Sancho, Thorgan Hazard, Julian Brandt.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fortuna Dusseldorf vs Dortmund Bundesliga Fortuna Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT