Quảng cáo

Aubameyang được Arteta khen phòng ngự hay sau khi giải cứu Arsenal

Thứ hai, 24/02/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Everton đã làm mãn nhãn người hâm mộ, Aubameyang giải cứu đội nhà bằng một cú đúp và được HLV Mikel Arteta ca tụng về khả năng phòng ngự.

VIDEO: Các khoảnh khắc của Aubameyang

Tiếp đón Everton trên sân nhà, khí thế Arsenal bị dội một 'gáo nước lạnh' chỉ ngay sau 49 giây bóng lăn. Tận dụng tình huống lập bập trước khung thành, Calvert-Lewin nhanh chóng ngã bàn đèn tạo siêu phẩm tung lưới Bernd Leno.

Bàn thua sớm khiến Pháo thủ quyết tâm tạo sức ép về phía Everton, và họ đã nhận được thành quả xứng đáng. Arsenal kiên trì tìm cách tiếp cận khung thành đối phương và đã ghi được 3 bàn để ngược dòng thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta hết lời tán dương Aubameyang - cầu thủ đã lập cú đúp vào các phút 33 và 46, điều thú vị là ông chỉ ra khả năng phòng ngự của tiền đạo người Gabon: "Thật đáng kinh ngạc với những đóng góp tích cực của Aubameyang ở mặt trận phòng ngự. Trước khi dẫn dắt Arsenal, tôi có những dấu hỏi đặt ra về cậu ấy. Nhưng bây giờ, tôi hoàn toàn bị cậu ấy thuyết phục".

Arsenal vs Everton, Ngoại hạng Anh, Aubameyang, Mikel Arteta, Arsenal, Everton

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng khẳng định tương lai của Aubameyang: "Tương lai của Aubameyang là ở Arsenal. Tôi biết có nhiều CLB lớn theo đuổi cậu ấy, nhưng Aubameyang đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Cậu ấy luôn chơi tốt mỗi khi ra sân và điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng".

Aubameyang là người ấn định chiến thắng cho Arsenal. Sau cú đúp của anh, Everton dù thi đấu có phần lấn lướt hơn nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Trong khi đó, Aubameyang và các đồng đội lùi sâu chơi phòng ngự phản công và không ít lần khiến thủ thành Pickford phải hú vía.

Với 37 điểm, Arsenal vươn lên thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và còn kém top 4 với khoảng cách 7 điểm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Aubameyang Mikel Arteta Arsenal Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT