Quảng cáo

Bruno Fernandes: "Tôi đến đây để đưa MU dự Champions League"

Thứ hai, 24/02/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng trước Watford, bom tấn của MU đã chia sẻ đầy cảm hứng về những gì anh muốn thực hiện với đội bóng mới.

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã đưa NHM Quỷ đỏ "lên tận mây xanh" với màn trình diễn xứng đáng điểm 10 trong trận thắng "3 sao" của MU trước Watford. Sau màn trình diễn chói sáng, Bruno Fernandes tiếp tục đem đến sự phấn khích tột độ với những phát biểu đầy quyết tâm với đài BBC.

"Tôi đến MU là để chinh phục Champions League. Mọi người đều biết mục tiêu của đội bóng là tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tôi gia nhập MU chính là để giúp đội bóng này hoàn thành điều đó" - Bruno Fernandes chia sẻ với BBC sau trận thắng Watford.

Kết quả MU vs Watford, Bruno Fernandes, Champions League, Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu kể trên, Bruno Fernandes đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Anh đóng góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ, tuy nhiên chỉ có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trực tiếp. Bruno đương nhiên ẵm luôn danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu.

Bàn thắng còn lại in dấu giày của Bruno được ghi do công của Martial. Đáng tiếc khi tiền đạo người Pháp đã mất đến 2 nhịp dứt điểm, ở nhịp thứ 2, Martial ghi bàn và Bruno không còn được tính kiến tạo nữa. Mặc dù vậy, tân binh người Bồ Đào Nha cũng không mảy may thất vọng vì điều này. Ngược lại, anh còn vui vẻ lên tiếng: "Tôi mong Martial ghi thêm nhiều bàn thắng như trận này, thậm chí nhiều hơn nữa".

Chiến thắng trước Watford đưa MU leo 1 mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Với số điểm 41 hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn cách nhóm dự Champions League đúng 3 điểm nữa.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Watford Bruno Fernandes Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT